Sunday, October 14, 2007

locker

อุ๊ยๆ สะกดผิด จริงๆ ต้องบอกว่าเป็น rocker ต่างหาก แต่ว่าดูแล้วมันไม่ค่อยจะ rock เล้ย ดูหน้าตาทะเล้นทะลึ่งแถมยังยียวนกวนประสาทซะอีกเนี่ย เด็กอาไร๊ ใส่เสื้อเขียว หมวกแดง ถุงเท้าสีฟ้า ใจคอจะเป็นตู้เก็บของใส่มันทุกสีรึไงก็ไม่รู้ ถ้าถามธีร์ ธีร์ก็จะบอกว่าหม่าม้าทำ ไม่ว่าจะเป็นแก้มช้ำ ฉี่ราด อึราด หกล้ม ฯลฯ ถามว่าใครทำธีร์ ธีร์จะตอบว่า "หม่าม้า"

วันนี้มีงานฉลองพระใหม่ของพระกู๋คิม...เจ้าหน้าที่ที่วัดที่เปิดประตูให้เข้าไปจอดรถในวัดได้ถามว่ามาวัดทำไม (นะ...ถามทำไมล่ะเรา ยุ่งจริง...คิดแบบสุภาพ) ตอบไปว่า "มางานฉลองพระใหม่" พี่ยามถามต่อว่า "พระบวชเมื่อไหร่" (ยุ่งอีกละ) ตอบไปอีกว่า "บวชตั้งแต่เข้าพรรษา (เพิ่งจะคิดฉลอง มีอะไรป่ะ)มีรูป มีเรื่อง แต่ยังไม่เล่า กั๊กๆ ไว้ก่อน เดี๋ยวไม่มีเรื่องมาอัพบล๊อก มุกนี้ได้มาจากคุณแม่ลูกสาม 555





Oops...wrong spelling but intended! Thee doesn't look like a rocker. He just like a locker that has so many color inside...green t-shirt, red cap, white pants and blue socks!!!

6 comments:

Anonymous said...

ทีแรกต๊กกะใจ นึกว่าถึง คิดสะมัสแล้วซะอีก

ถึงไงธีร์ก็ยังหล่อ น่ารัก เป็นขวัญใจแฟนๆเหมือนเดิมจ้า...

Anonymous said...

ไม่เล่าเลยชิงเล่าก่อนซะเรย คริ คริ

Anonymous said...

วันนี้น้องธีร์เปลี่ยนยูนิฟอร์ม ปกติต้องใส่เสื้อเหลืองกับกางเกงลายจุด แถมผมแอบม้าเล็กน้อยพองามด้วยล่ะ ฮิฮิ แต่หน้าเป็น หล่อทะเล้นถูกใจแฟนๆ เหมือนเดิมครับ :)

Anonymous said...

มีคราวนึงไปวัด ยามถามว่า มาทำไมล่ะ ... ตอบยามไปว่า "อ๋อ เอาข้าวมาส่งให้พระ ที่กุฎิ ก.2" ดีนะที่วันนั้นไม่ใช่ ข้าวผัดกะโอเลี้ยง ... ปุ๊ผู้ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก็ด่าว่า เอาเพลมาถวายก็ไม่บอกไป ดันบอกว่า เอาข้าวมาส่งให้พระ ... ไอ้บ้า!!!

Anonymous said...

พี่ปุ๊ถูกต้วม เจี๊ยบบอกว่า "มาถวายเพลพระ" ยามเปิดให้เข้าง่ายๆ ทุกทีเลยนา ซึ่งบางทีก็ไม่มีเพลไปถวายหรอก แต่ขี้เกียจบอกยามว่าถวายอะไร ไม่ได้โกหกในเขตวัดนา "มาถวายเพลพระ" มันเป็น password ผ่านประตู 1 น่ะ

Anonymous said...

คุณหม่าม๊าคนสวยขา (หวานไว้ก่อน) กั๊กไว้นานแล้วน้า ปล่อยได้ยัง แฟนๆ รอจนหง่อมแล้วค่า