Wednesday, October 10, 2007

เรื่องเบ็ดเตล็ด

คราวนี้เป็นเรื่องเบ็ดเตล็ดไร้สาระ เนื่องจากหม่าม้าไม่รู้จะเขียนอะไร ไอ้ครั้นจะไม่อัพบล๊อกก็จะถูกทวงถาม บางรายถึงกะนับวันไว้ด้วยว่าไม่อัพบล๊อกมากี่วันแล้ว!!! เพื่อ peace of mind กันถูกบ่น และค่อนขอดโดยไม่รู้ตัว เอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาคั่นเวลาไว้ก่อน

จำ Barnie ที่ธีร์ติดไปนอนด้วยได้ไหม...หม่าม้าบรรจงลอกไปแปะไว้ที่ข้างกล่องตอนธีร์หลับ ตื่นมาตอนเช้าอาบน้ำเสร็จ ธีร์เห็น Barnie ธีร์ยังจำได้ เอามาแปะเสื้อไว้เหมือนเดิม ธีร์ไม่ปลาทองครับ ความจำไม่สั้นหม่าม้าเอารูปอาทิตย์ก่อนกะอาทิตย์นี้มาดู เอารูปมาอัพบล๊อก ดูแล้วธีร์ก็ใส่ชุดเดิมๆ ไม่บอกก็ไม่รู้หรอกว่าวันไหนเป็นวันไหน โปรดสังเกตขากางเกง เนื่องจากยาวไป มีการรัดหนังยางเอาไว้ด้วย แฟชั่นเด็กชายธีร์ สามารถลอกเลียนแบบได้ ธีร์ไม่สงวนลิขสิทธิ์ แต่มีอาวุธพร้อม
นอกจากจะเล่นโน่นเล่นนี่แล้ว เรายังมีการฝึกให้ธีร์คืบคลานไปตามพื้นราบอีกด้วย ก้นเป็นก้นใหญ่เกินจริง มีผ้าอ้อมหนึ่งชั้น
ส่วน 2 รูปล่างนี้ถ่ายเมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนที่เราออกไปขี่จักรยานเล่นกันนอกบ้าน (เห็นมะ บอกแล้วว่าชุดมันเหมือนเดิม ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้) นี่ไม่ใช่ท่ากายบริหารตอนเย็นแต่อย่างใด แต่ธีร์พยายามบอกให้หม่าม้า อู้มมมมมม หม่าม้าก็พยายามบอกให้ธีร์อุ้มหม่าม้าด้วยท่าทางเดียวกัน แต่สงสัยสมธีร์จะไม่ get
ข้างล่างนี่คือภาพจากมุมของหม่าม้าว่าธีร์ทำหน้าตาน่าสงสารยังไงตอนจะให้ อู้มมมมม

5 comments:

Anonymous said...

โห ใจแข็ง เห็นหน้าตาแบบนั้นเป็นเราหล่ะจะพุ่งไปอุ้มเลยเชียว คริ คริ

Anonymous said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... รูปสุดท้าย ผมตลกดีจริงๆ ทรงสุภาพ ...

Anonymous said...

หลานใครเนี่ยะน่ารักจริงๆ เมื่อไหร่ป้าจะได้เจอน้องธีร์อีกน๊าาา นับวันแล้วนับวันเล่าเฝ้าแต่นับ ถ้าเราเจอกันนะน้องธีร์ไม่ต้องทำหน้าน่าสงสารเลยครับ ป๊าจะอุ้มแบบไม่ต้องให้เดินเลยนะ (เอ! กระดูกแขนจะไหวไหมน๊ะ ยิ่งชราภาพอยู่ด้วย)

รูปแรกนี่สุดหล่อเลยคร๊าบบบ save รอบสอง

Anonymous said...

คุณแม่มาร เอ๊ยมาระแม่คร้าบ -- ทำหน้าเว้าวอนขนาดนี้ ไม่อุ้มได้ไง แถวนี้มีบริการรับอุ้ม (แถมเลี้ยงดูฟูมฟักด้วย) รับรองจะอุ้มไม่ให้เท้าติดดินเลย ส่งมานะ ส่งมา

Anonymous said...

เจ๊.. ขากางเกงสมธีร์ ทำไมมันเป็นงั้น อ่ะ ไม่คิดจะตัดให้ลูกเลยหรอ... อ๋อ เผื่ออนาคต....