Friday, July 16, 2010

สูญพันธุ์

เมื่อวานนี้ ระหว่างที่ธีร์บังเอิญนั่งดูละคร(น้ำเน่า)ตอนเย็นทางทีวีธรรมดา ซึ่งปกติไม่เคยได้ดูหรอก กลัวธีร์จะน้ำเน่าไปมากกว่านี้ ก็เห็นโฆษณาโอวัลตินที่ให้ส่งกล่องไปชิงโชค รางวัลที่ 1 จะได้ไปดูแพนด้าที่เฉิงตู

ธีร์กินโอวัลตินมานานแล้ว แทนนมเด็กๆ ไปซะงั้น ช่วงก่อนหน้านี้เราก็สะสมกล่องส่งไปแลกของเล่นแล้วก็ชิงโชคแล้ว เย็นวานระหว่างทางกลับบ้าน ธีร์อยู่ดีๆ ก็ถามว่าเค้าโทรมารึยัง ถามไปถามมา ก็สืบเนื่องมาจากการที่เราคุยกันวันก่อนว่าถ้าเราได้รางวัล เค้าคงโทรมาบอกเราแหละ...ธีร์ถามว่าโอวัลตินโทรมาบอกเรารึยังว่าเราได้รางวัล 555

เข้าเรื่อง...ระหว่างที่ดูโฆษณาโอวัลตินธีร์ก็ตั้งใจดูเป็นอย่างยิ่ง พอดูจบ ธีร์ก็ตะโกนเสียงดังพูดว่า "หม่าม้าครับ เค้าบอกว่าแพนด้าใกล้จะสูญพันธุ์แล้ว เราคงต้องรีบไปดูแพนด้าที่เฉิงตูแล้วล่ะครับ"

...เป็นเหตุผลที่ดีครับลูก เราควรจะต้องรีบเลยนะครับ

No comments: