Tuesday, July 22, 2008

เราทำอะไรกันบ้าง

เราไม่ได้ทำอะไร แล้วจะมาอัพบล๊อกันทำไม 555

มีรูปเด็กชุดลาวมาฝาก แฟชั่นชุดนี้ราคา 50 บาท แต่สีตกชะมัดยาด ขนาดแช่น้ำเกลือทิ้งไว้ตั้ง 2 วันแล้วยังสีตก ที่ซีดๆ นี่ไม่ใช่เก่า แต่สีมันคงตกจนไม่เหลือแล้วกระมัง หุ หุ หุ นายแบบโพสต์ท่ากินขนมปังทาแยมสุดโปรดพร้อมดู mickey mouse clubhouse...ธีร์ที่ไม่เคยยกมือไหว้ใครง่ายๆ สามารถยกมือไหว้มิกกี้เมาส์ตอนเริ่มรายการได้โดยไม่มีใครต้องบอก...สมัครใจว่างั้นเหอะ ไม่เข้าใจเลยเจรงๆ
ต่อไปเป็นรายการตัดผม หลังจากที่ตัดไปแหว่งๆ คราวที่แล้ว คราวนี้หม่าม้าพยายามอย่างเต็มที่ แต่ธีร์ไม่เต็มใจ ร้องโวยวาย ดิ้นรน เหมือนกับตอนเช้าจะไปอาบน้ำยังไงยังงั้น ร้องบ้านแทบแตก ทำเหมือนจะโดนจับไปเชือด สะอึกสะอื้นแทบตาย แค่ไปอาบน้ำแปงฟัน รักสะอาดเหลือเกิน คราวนี้หม่าม้าตัดแบบ (แทะ) เล็ม พร้อมล่อหลอกให้ดูการ์ตูนไปด้วย ป้องกันการดิ้นรน (กว่าจะล่อหลอกได้ เหนื่อยชะมัด) ฝีมือดีขึ้น 555 ไม่แหว่ง ไม่เต่อแล้วนะเออ
ตัดๆ อยู่ดีๆ ธีร์ก็เอามือจิ้มที่หน่มน๊มตัวเองแล้วก็บอกว่า "ธีร์มีนมด้วย" พร้อมทำเสียงกิ๊กกั๊ก....ชิ
ล่าสุดวันนี้ อยู่ดีๆ คุณผู้ชายก็วิ่งไปเอากล่องลูกบอลมาใส่หัววิ่งมาหาหม่าม้า จับถ่ายรูปไว้ซักหน่อย บอกว่าขอถ่ายรูปมนุษย์อวกาศหน่อย...พอรูปออกมาไม่ชัดขอถ่ายใหม่ มนุษย์อวกาศไม่ยอมแล้ว ขอตัวไปดูการ์ตูนเป็นการต่อไป (ไม่ได้พูดเอง แต่ขอสำนวนของเจ้าตัวเค้ามาใช้ล่ะ)
วันไหนจำไม่ได้แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน ธีร์ อี๊บี ม่า และหม่าม้าไปตลาดศาลายาซื้อของกินมายังชีพ ธีร์ก็ไปซื้อปลา ซื้อผัก ซื้อผลไม้ ขึ้นรถ ม่าก็ดำริว่าจะไปซื้อไอติม...ได้เลย ไปก็ไป พอซื้อไอติมกันเสร็จ ก็คุยกันว่ากลางวันจะซื้ออะไรไปกินกันดี ธีร์ผู้ที่นังฟังอยู่มานานก็พูดว่า "จะซื้ออะไรกันนักหนา"หนอยๆ แล้วอย่ามาขอกินด้วยนะยะ

1 comment:

Anonymous said...

เป่งพลังแต่เด็ก ต้องเร่งกำราบ ฮ่า ๆ ๆ