Monday, August 17, 2009

ธีร์จะกินอย่างเดียว...

เมื่อวันเสาร์ อยู่ดีๆ ธีร์ก็มีไข้ขึ้นมาซะงั้น วันอาทิตย์หลังจากไปกินข้าวกับที่บ้านสายสี่ที่ร้านแดง แม่กลอง (ครั้งที่ 100 ร้านอยู่ข้างๆ บ้าน 555) เสร็จ ทุกคนก็มาส่งธีร์ที่บ้านหนองดินแดง หม่าม้าพยายามกล่อมให้ธีร์นอนตั้งแต่อัมพวา ธีร์หลับไปเมื่ออยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านหนองดินแดง พอเข้ามาในบ้านก็ตื่น และไม่ว่าหม่าม้าจะพยายามเท่าไหร่ ธีร์ก็ไม่ยอมนอนตลอดทั้งบ่าย หม่าม้าหงุดหงิดสุดๆ

วันนี้ธีร์หยุดอยู่บ้านอีกวัน ไข้หายแล้ว หยุดดูอาการ เท่าที่ผ่านมาดีมาก ซ่าสุดๆ แต่ตกค่ำอาเจียนซะงั้น เลยไม่แน่ใจว่าชีวิตนี้จะเป็นยังไงต่อไป

ตอนสายๆ อึ้มให้ไข่ต้มธีร์ 1 ฟอง ตกลงกันว่าจะกินเป็นอาหารเที่ยง ไปๆ มาๆ ธีร์ก็จะกินเล่นซะงั้น หม่าม้าเลยให้ธีร์ปอกไข่เอง ถ่ายรูปมาเก็บไว้แบบนี้
หน้าตาคุณชายเอนจอยมากๆ กับไข่ต้ม 1ฟอง
ตกเย็นป๊าพาไปกินข้าวที่ยาโยอิ หลังจากกินอุด้งเทมปุระไปประมาณครึ่งชาม ธีร์ก็ว่าพอแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว ป๊าสั่งไอติมชาเขียวถั่วแดงมากิน บอกว่ากินที่ยาโยอิก็ได้ ไม่ต้องถ่อร่างไปกินที่โอโทยะหรอก แพง

สั่งแล้วป๊าก็เอาของไปเก็บในรถ ระหว่างนั้นไอติมก็มา หม่าม้าก็บอกให้ธีร์ชิมถั่วแดงซะหน่อย ธีร์ไม่ยอมกิน ร้องเสียงดังออกมาว่า "ไม่ ธีร์ไม่กิน ธีร์ไม่กิน ธีร์จะกินอย่างเดียว...ธีร์จะกินแต่ของอร่อยเท่านั้น"

ป๊ากลับมาจากเอาของไปเก็บในรถ ทันเห็นซีนนี้พอดี ธีร์ไม่กินก็ไม่กิน ธีร์กะหม่าม้าเล่นกันอยู่ซักพัก ป๊าก็บอกว่าไอติมไม่ได้เรื่อง...ท่าทางรสนิยมการกินของธีร์จะดีอยู่...จะกินอย่างเดียว และจะกินแต่ของอร่อยเท่าน้าน p(-_-!)q

1 comment:

อ๊ากกกกส์ said...

ได้หยุดเรียนอีกแล้ว ... เมื่อไหร่ เค้าจะได้หยุดงานบ้าง ...