Tuesday, February 12, 2008

แมงกะพรุน

มากันใหญ่ๆ

หลังจากที่บุคคลนิรนามส่งแมงกะพรุน MK เข้าประกวดแล้ว กู๋คิมเกิดอาการของขึ้น ยอมไม่ได้ จะส่งเข้าประกวดบ้าง...เอากันเข้าไป นี่มันบล๊อกของเด็กชายธีร์นะเฟ้ยยย ไม่ใช่เว็บส่งภาพถ่ายมาประกวด อีกหน่อยมิมีแมงกะพรุนเต็มธีร์ไปหมดเหรอเนี่ย...

where where ก็ where where แมงกะพรุนจากโอซาก้ามาละ....หลังจากอี๊บีส่งรูปแมงกะพรุนเข้าร่วมประกวดตามเรื่องข้างล่าง
ก็มีอีเมล์ขอส่งรูปแมงกะพรุนเข้าประกวดไปถึงหม่าม้าอีกเช่นกัน แต่หม่าม้าพิจารณาแล้วไม่ผ่านหลักเกณฑ์ ป๊าเห็นแล้วขำๆ เลยจิ๊กมาแบ่งกันดู รูปนี้เป็นของใครไว้รอให้เจ้าของรูปเค้ามาเฉลยเองดีกว่า อิอิ
แมงกะพรุนรูปนี้อี๊บีขอส่งเข้าประกวด แข่งกะ canon-er ทั้งสอง บอกว่าถ่ายด้วยมือถือจาก aquarium ในเมลเบิร์น หม่าม้าว่ามันจะชนะก็ตรงที่มันมาจากเมลเบิร์นนี่ละม๊าง คริ คริ คริ (อี๊บีบอกอย่าเอามาลงเลย เดี๋ยวโดนจิกกัด... 555)
เมื่ออยู่บ้าน ธีร์ก็วิ่งเล่นไปทั่วบ้าน ไม่ว่าจะบ้านไหน ธีร์ก็วิ่งไปทั่ว เมื่อวานเย็นระหว่างที่หม่าม้าทำกับข้าวอยู่ ป๊าเดินมาที่ครัวเล่าให้หม่าม้าฟังว่า ธีร์วิ่งไปวิ่งมา เดินขึ้นไปบนตาชั่งเพื่อชั่งน้ำหนัก (ที่เล่นปกติ) แต่คราวนี้เกิดพลาด ล้มจากตาชั่งลงมา หม่าม้าคาดว่าคงลงท่ารอดมาตรฐาน คือเอามือ 2 ข้างยันพื้นได้ทัน แล้วธีร์ก็พูดว่า "เกือบไปแล้ว"

เย็นกว่านั้น ธีร์กะเฮียปรานต์เล่นรถกันอยู่ เกิดอาการหงุดหงิดกัน ธีร์ไปทำร้ายของเล่นเฮียปรานต์เข้า เฮียปรานต์ลืมตัวไปชั่วแล่น ธีร์ล้มลงไปชนตู้ ตกใจร้องไห้ขึ้นมาวิ่งมาให้หม่าม้าโอ๋...พอโอ๋กันเสร็จสรรพ ธีร์ตัวแสบก็วิ่งกลับไปที่เกิดเหตุ ชี้ไปที่เฮียปรานต์ แล้วก็พูดว่า "อย่าทำอีกนะ" หนอยๆ แกล้งเค้าก่อนยังมีหน้าไปชี้หน้าเฮียปรานต์อีกนะธีร์

ช่วงก่อนหน้านี้ธีร์แพ้อะไรไม่รู้ ถึงวันนี้ธีร์ก็ยังแพ้อยู่ หม่าม้าพยายามหาแล้วยังไม่เจอจะๆ คิดว่าแพ้น้ำยาซักผ้าเด็กยี่ห้อที่ใช้อยู่ เปลี่ยนมาซักผ้าด้วยสบู่ handmade แล้วก็ยังแพ้อยู่ ต่อไปหม่าม้าว่าจะหยุดสบู่เด็กชั่วคราว...เล่าให้อี๊บีฟัง อี๊บีบอกธีร์นี่ขี้แพ้จริงๆ...แถมด้วยภาษาอังกฤษว่า ธีร์เป็น loser!!! ชิ

11 comments:

Anonymous said...

ยังไม่มีใครมาคอมเมนท์ ปั่นเองก่อน 1 ความคิดเห็น แย่งชิงความเป็นที่ 1 555

Anonymous said...

hahahah ... ก่อนคิม ('',)v

อีกสองอาทิตย์เจอกันคับธีร์

Anonymous said...

หนอย กำลังประชุมกับกรมโรงงาน หนีออกมาได้ชั่วคราว คนเขียน ment เอง นี่มัน...น ชิ ไม่เล่นแล้วก็ได้ หนอย ๆ สงสัยกู๋คิมต้องเอารูปแมงกระพรุนจาก Osaka ส่งเข้าประกวดด้วยอ่ะป่าว จะได้ดูเป็นอินเตอร์

Anonymous said...

เด็กคนนี้นี่ พูดจายังกะเด็กห้าขวบเชียว อิอิ

Anonymous said...

อะไรกันเนี่ย เม้นท์ค้างอยู่ หันไปรับโทรศัพท์นาทีเดียว กลับมาโดนกู๋คิมตัดหน้าไปเฉยเลย

Anonymous said...

ทำหยั่งกะคอลัมน์ซ้อเจ็ด พวกนี้นี่!!!
ที่เท่าไรแล้วล่ะ เรา? ???

Anonymous said...

อ๊าย ใครคะเนี่ย ช่างกล้า ส่งแมงกะพรุน MK เข้าประกวดเนี่ย กรั่ก ๆ

แม่ลูกสาม said...

น้องธีร์หนูอันฝากมาสุขสันต์วันวานไทน์ครับ

น้องเชอร์รี่ ถ้ามีโหวต พี่ขอเชียร์แมงกะพรุนเอ็มเคนะคะ คิดได้ไง 555

be lorkittivanich said...

อ๊ากกกกส์ ยอมไม่ได้ พรุ่งนี้บินไป นิวคาลาโดเนีย ตามล่าหาแมงกะพรุน มาโพสต์แข่ง

Anonymous said...

แต่จะว่าไป ดูไปดูมา แมงกะพรุนโอซาก้า หน้าตาเหมือนเอเลี่ยน หรือ มันคือ เอเลี่ยนจาก MIB?!?!?

Anonymous said...

โอ้ งานเทศกาลประกวดแมงกระพรุน นานาชาติ ในบล็อคน้องธีร์...อิ อิ อิ