Sunday, January 28, 2007

ขำกลิ้ง...ลิงกะธีร์


ตั้งชื่อเรื่องไปงั้นๆ แหละครับ ไม่มีไรขำกลิ้งหรอกครับ แต่ลิงกะธีร์น่ะมีแน่ๆ

เมื่อวันศุกร์ธีร์ไปเที่ยวตลาดนัดที่มหาวิทยาลับมหิดล ศาลายามาครับ ไปไม่ไกลแบบนี้ หม่าม้าเค้าอนุญาตให้ไม่ต้องนั่งคาร์ซีทไปก็ได้ จริงๆ ไม่ควร แต่เพราะมันวุ่นวาย แล้วเราก็รีบไปรีบกลับ ไปกันหลายคนอยู่ ธีร์เลยได้เด้งดึ๋งๆ ไประหว่างทาง

ถ้าได้ยืนๆ เกาะๆ ที่นั่งคนขับไปแบบนี้ ธีร์จะชอบจับที่จับด้านบนเหนือประตูมากๆ ไม่รู้ว่าจะหัดขึ้นรถเมล์ไว้แต่เนิ่นๆ หรือไงกันแน่ คราวล่าสุด อี๊โมพยายามจะทำให้ธีร์เลิกเกาะ โดยการเอาตุ๊กตาลิงมาแขวนไว้ แล้วก็เอา writst band มาให้ธีร์เล่น แต่ไปๆ มาๆ ของทั้งสองอย่างกลับกลายมาเป็นอุปกรณ์ช่วยให้ธีร์ไม่ต้องเอื้อมแขนป้อมๆ ไปสูงมาก เลยเป็นอย่างที่เห็นในรูปนี่แหละครับ...

อ้อ...จุ๊ จุ๊ อย่าเอ็ดไปนะครับ เจ้าของรถเค้าเห็นทั้งลิง ทั้ง writst band แบบนี้ เค้าต้องรู้แน่เลยครับว่าเราเอารถเค้าไปซิ่งหางหยอยๆ เล่นกันระหว่างที่เค้าโกอินเตอร์ จริงๆ แล้วเราช่วยเค้าหรอกครับ กลัวเค้ากลับมาแล้วรถสตาร์ทไม่ติด อิ อิ อิ

Auntie Mo's new invention to keep Thee busy during his ride to Friday market at Mahidol University, Salaya.

4 comments:

Anonymous said...

หวัดดีคับน้องธีร์ อาทิตย์นี้ น้าบีจะถึงบ้านสายสี่ ประมาณวันศุกร์นะคับ ... และจะอยู่บ้านที่ สายสี่ จนถึงวันพุธ ก่อนที่จะต้องเดินทางไกลอีกครั้งหนึ่ง อาจจะเป็นวันพุธ เย็น หรือไม่ก็ พฤหัสแสนเช้า

น้องธีร์จะอยู่เล่นกะน้าบี ถึงวันพุธมั้ยคับ :) ... ไปคราวนี้ กว่า จะได้เจอกันก็อีกเดือนนึงนะคับน้องธีร์ ...

Anonymous said...

ร้องไห้น้ำตาไหลพรากด้วยสิ ป๊าของธีร์อาจจะเห็นใจ

Anonymous said...

:'( กระซิก กระซิก ... น้ำตาไหลพราก พราก :P

Anonymous said...

ขำกลิ้งลิงกับธีร์ มัน มาก