Tuesday, September 19, 2006

โอ๋ โอ๋ ส่งรูปน้องหมา...มาปลอบใจน้องธีร์

ได้ข่าวว่าเมื่อคืนก่อนจะนอน น้องธีร์มีออกอาการเจ แหกปากร้องจนหม่าม๊าถึงกับสงบสติอารมณ์ไม่ได้ ต้องเทศนาเพ่ธีร์ของป่ะป๊าไปเสียยกใหญ่ ม๊าเล่าว่าคุยกับธีร์ ว่า..ธีร์รู้มะ ว่างอแงแบบนี้มันเป็นนิสัยไม่ดี ใครๆเห็นก็ไม่รัก บลา บลา บลา

ป๊าฟังที่ม๊าเล่าแล้วก็นึกในใจนะ โอ๊ะ เมียเราเป็นไปด้าย...เด็กก็ตัวเล๊กเล็ก อายุแค่ 6 เดือนนิดๆ มันจะไปรู้ภาษาอะไรมะเนี่ย...แต่หม่าม๊าก็ดีใจ คิ๊กคัก ที่เมื่อเทศนาเสร็จแล้ว ดูเหมือนธีร์จะทำท่าเข้าใจซึมซับคำสอนของหม่าม๊าไปได้ด้วยดี ยอมทำตัวนิ่งๆ หม่ำนมแบบไม่ปัดซ้ายป่ายขวาให้เป็นที่ต้องเหนื่อยใจกันไปทั้งสองฝ่าย

ป๊าเลยส่งรูปน้องหมามาปลอบใจน้องธีร์ ที่วันนี้คงเหนื่อย (พอๆกะหม่าม๊า) ให้นอนฝันดีนะลูกนะ ไว้อีกสักพัก หายก็กลับบ้านได้แล้ว(ตอนนี้จะเอากลับมาบ้านก็กลัวจะเอาเชื้อมาติดพี่ปรานต์ อยู่สายสี่ไปอีกสักเพลาก่อนนะลูก อุอุ) แล้วดึกๆก็อย่าคึกตื่นขึ้นมาร้องโวยวายนา....ไม่งั้นเดี๋ยวหม่าม๊าเทศน์กัณฑ์ที่สอง แล้วธีร์จะหนาว อิอิอิ

4 comments:

Anonymous said...

เย้.. น้องธีร์กลับมาหน้าตาดีเหมือนเดิมแล้ว.. เย้ เย้ เย้ :D

Anonymous said...

ไว้ นะบี ปลอบใจ ด้วยการให้กินไอติม อีกน๊า ... วันก่อนกินไอติม ช็อกโกและ ไป ติดใจใช่ม๊า ...

Anonymous said...

หายไวๆนะจ๊ะ แล้วอย่าดื้อนะ เดี๋ยวหม่าม๊าดุเอานะคับน้องธีร์

Anonymous said...

น้องธีร์จ๋า น้ามะม่วงมัวแต่มัวเมากับลูกตัวเองที่ไม่กินไม่นอนเล่นเป็นลิง ร้องหงิงๆทั้งวัน(เอ๊ะ เหมือนใครน้า)เลยไม่ได้มาเยี่ยมเลย สุขสันต์วันเกิดครบครึ่งปี นะจ๊ะ น้องธี่ร์ ตัวโตขึ้นเยอะ และ หล่อเหมือนเดิม อ้อ ถ้ามีปัญหาเรื่องพลิกตัว ขอเชิญมาเข้าแคมป์ที่บ้านน้าได้ เพราะ พี่อูมิก็มีปัญหาคว่ำช้าเนื่องจากติดพุงเหมือนกัน