Monday, September 11, 2006

ครึ่งขวบ

สวัสดีคับผม

วันนี้ ธีร์มีชีวิตผ่านมาได้ครึ่งขวบแล้วครับ ธีร์คิดว่า ที่ผ่านมา ชีวิตธีร์ยากลำบากมั่กๆ ครับ ม้าขิ่นเนี่ย เลี้ยงธีร์ห่วยๆ ไงไม่รู้ครับ ธีร์จะกินนม ทำเป็นดีดดิ้นเล็กน้อย ม้าก็นึกว่าธีร์ไม่หิว ไม่ให้กินซะงั้น ไม่มีความพยายามเล้ย ธีร์ง่วง งอแง ม้าขิ่นก็นึกว่าธีร์เบื่อ พาไปเดินเล่นเฉยเลย ไม่ได้ดั่งใจจริงจริ๊ง...ไม่รู้เมื่อไหร่จะมี learning curve สูงๆ กะเค้าซักทีนะครับเนี่ย

ส่วนกับป๊า ธีร์ว่าป๊าควรไปตัดผมเป็นอันดับแรกครับ ธีร์อาจจะสับสนทางเพศได้แต่เยาว์วัย ไม่แน่ใจว่าม้าขิ่นควรมีผมยาว หรือป๊าควรมีผมยาวกันแน่ ทุกวันนี้ผมป๊ายาวกว่าม้าขิ่นแล้ว...แปลว่าผู้ชายไว้ผมยาว ผู้หญิงไว้ผมสั้นใช่มั้ยครับ

ส่วนกะคนอื่นๆ ที่คอยสนับสนุนธีร์ เช่น หน่วยนอน หน่วยอาบน้ำ หน่วยเอนเตอร์เทน หน่วยหมีดำ 5 นาที ฯลฯ เท่าที่ธีร์จะนึกออก...ธีร์สนุกมากครับในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา หวังว่าทุกคนคงจะสนุกกับธีร์ด้วยเช่นกันนะครับ

ถือโอกาสนี้ขอบพระคุณมิตรรักแฟนคลับทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนธีร์เป็นอย่างดี ธีร์หวังว่า เมื่อธีร์โตขึ้น ได้เป็นดาราหรือนักร้อง พี่ ป้า น้า อา ญาติออนไลน์ทั้งหลาย จะช่วยกันอุดหนุนผลงานของธีร์ ถ้าธีร์เลือกเป็นนักการเมือง ก็หวังอีกเช่นกันว่าจะได้รับเลือกจากพ่อแม่พี่น้อง ธีร์สัญญาว่าจะทำตัวเป็นเด็กดี เป็นนักการเมืองที่ดี ไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องต้องผิดหวัง 555 (ธีร์ซ้อมไว้ก่อนเล่นๆ ครับ)

ธีร์ส่งรูปข้างล่างพวกนี้ มาช่วยเรียกเรตติ้งให้ตัวเองล่วงหน้าครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ....อิ อิ อิ

5 comments:

Anonymous said...

ถึง หนูน้อย แก้มกลม คางหลายชั้น

ขอให้โตวันโตคืน แก้มพองๆ ผมยาวทั้งหัวซะที เป็นเด็กดี ขยันหว่านเสน่ห์ จะได้บ้านแมกโนเลีย เอาไว้ให้แม่มะขิ่นเข้าไปอยู่ด้วย เหมือนตุ้ยกะแม่นะจ๊ะ

Anonymous said...

ตุ้ยเค้าได้แค่คอนโดฯ เฟ้ย ไม่ใช่บ้านแมกโนเลีย

ส่วนม้าอยากได้บ้านแถบๆ เกียวโต โตเกียวอะไรเทือกๆ นั้นน่ะลูก

ป๊าอยากไปอยู่ไหนล่ะป๊า

Anonymous said...

เรื่องเล่า หนูน้อยหมวกเหลือง

กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ มีเด็กน้อยคนนึงใส่หมวกสีเหลือง นิสัยขี้วีน(กับมะขิ่น)เป็นนักหนา เมื่อถึงวันศุกร์ ก็จะเก็บข้าวของสัมภาระ หลายร้อยเกวียนเดินทางไปบ้านคุณยาย พอไปถึงก็ได้พบกับคุณยาย ซึ่งนั่งรอ หนูน้อยหมวกเหลือง อย่างใจจดใจจ่อ ... และระหว่างที่ได้เจอะเจอคุณยายนั้น หนูน้อยหมวกเหลือง ก็หันไปพบกับหมีดำยักษ์ ... หนูน้อยคิดในใจว่า ... "แย่แล้ว ทำไมหมีดำถึงได้ดำเช่นนี้"

โปรดติดตามตอนต่อไป ในอาทิตย์หน้า ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูน้อย หมวกเหลือง

Anonymous said...

อ้าว อ่านผิด นึกว่าคอมเมนท์แรกเป็นของน้าบี แป่วววว

ขออำภัย thee fc ที่ไม่สุภาพ แหะ แหะ

Anonymous said...

สุขสันต์ครบรอบครึ่งขวบนะคะน้องธีร์

ป้าได้แวะมาเยี่ยมเยียนบ่อยๆ ได้เห็นพัฒนาการของน้องธีร์มาตลอดๆ น่ารักและยิ้มเก่งขึ้นทุกวัน เข้ามาดูภาพวันละครั้งสองครั้งก็มีความสุขแล้วนะจ๊ะ หวังว่าป้ากะลุงจะมีน้องสาวให้พี่ธีร์และพี่อูมิเร็วๆ วันนี้นะคะ (ก็ได้แต่ฝันไป)

ขอให้น้องธีร์สุขภาพแข็งแรง โตวันโตคืน ยิ้มเก่งๆ กวนๆ เป็นที่รักของทุกคนและแฟนคลับ แสบ ส่า น่า...(รัก) ตามสไตล์ของม๊ามะขิ่นกะป๊ามะเขื่องนะลูก แล้วอย่าลืมบอกม๊ามะขิ่นว่าให้อัพเดทบล็อกบ่อยๆ นะลูก (ป้านี่ so demanding มากๆ ลูกตัวเองไม่ยอมมีเอาแต่ชื่นชมลูกชาวบ้าน)