Tuesday, January 08, 2008

นมตราธีร์

ดูวีดิโอไฟล์แล้วกันนะครับ

จริงๆ มีวีดิโอธีร์ขี่มอเตอร์ไซค์ซิ่งด้วย แต่ว่าไฟล์มันใหญ่ อัพโหลดอยู่หลายวันแล้วไม่ประสพความสำเร็จ

หลังจากที่อัพบล๊อกเป็นวีดิโอได้ ใครๆ ก็บอกให้เอาวีดิโออันโน้นอันนี้มาใส่สิ....มันทำยากเหมือนกันนะ (ยะ)

วันเสาร์ที่ผ่านมา ธีร์ไม่หลับไม่นอน ยอมถ่อร่างไปส่งอี๊บีถึงสุวรรณภูมิ (หม่าม้าเลยได้ไปเห็นสุวรรณภูมิแอร์พอร์ทด้วยตาตัวเองเป็นครั้งแรก 555) ตอนออกจากบ้าน ธีร์ก็ถามไปตลอดทางว่า "ธีร์ไปไหนอ่ะ" ตอบแล้วตอบอีกว่าไปสนามบิน ไปดูเครื่องบิน ธีร์ก็เหมือนจะเข้าใจ พอถามว่าธีร์ไปไหนล่ะ ธีร์ตอบว่า "ไปสนามบิน ดูจระเข้" เอาเข้าไป

พอถึงสนามบิน ธีร์ร้องไห้แหกปากเสียงดังจะตามไปด้วย แต่ก็ต้องจำต้องพรากน้าหลานสุดที่เลิฟออกจากกัน กว่าธีร์จะนอน (ในรถ) ได้ ต้องทั้งขู่ทั้งปลอบกันนาน ไม่รู้ว่าเหนื่อยมากไปจนไม่ยอมนอน หรือว่าเสียใจที่จะต้องแยกทางกะอี๊บีกันแน่

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ธีร์ก็ได้ไปกินชาบู ชาบูของกู๋คิม เรื่องของเรื่องก็คือ เราต้องออกไปเยี่ยมเหล่าม่ากัน ระหว่างทางกู๋คิมกะหม่าม้าปรึกษากันว่าจะไปกินอะไรกันดี กู๋คิมสรุปว่าจะไปกินเอ็มเค แต่ต้องการหลอกโมอิ๊ เลยพูดว่าจะไปกินชาบู ชาบู กงก็หลงเชื่อซะดิบดี พอไปถึงร้าน กงทำหน้าเซ็งเป็ดอยู่ซักพัก นี่เหรอชาบู ชาบู...กู๋คิมตอบว่า ก็รอน้ำเดือดแล้วใส่หมู ใส่กุ้งลงไปก็เหมือนกันนั่นแหละ....ดีนะที่อยู่ในร้าน ไม่งั้นกู๋คิมคงโดนดร๊อปคิกส์ส์ส์ ไปแล้น 555

อัพเดตเพิ่มเติม....เนื่องจากแม่ยก (พ่อยกยังไม่เห็น) มากันเพียบ....เอาตอนต่อจากข้างบนมาให้ดู คุณผู้ชายร้องไห้ไม่ถึง 10 วินาที จากนั้นก็....

6 comments:

Anonymous said...

โถ โถ นมตราธีร์ พอเทออกจากกล่อง นมเก๊าะต้องหกเป็นธรรมดา แถมไม่หกเปล่า มีเสียงด้วยนิ

ธีร์คับ กงอนุมัติแล้วคับให้น้องธีร์เดินทางมาดูสัตว์ที่ melbourne zoo และ melbourne aquarium ได้คับ โดยจะส่งพี่เลี้ยงเดินทางมาด้วยอีกสองคน กงเป็นสปอนเซอร์ทั้งหมด ... อันนี้ อิ๊บีได้ยินมากับสองหู ก่อนที่จะออกเดินทางมายังแมวเบิ้นคับ ...

จริงมั้ยคับกง

Anonymous said...

โอย... เล่นนมหกแบบนี้ลุ้นมากๆ เล่นแบบนี้บ่อยๆไม่ดีนะคับ แฟนคลับกลัวสุดหล่อขวัญใจแฟนๆจะเสียโฉม

Anonymous said...

หายเจ็บรึยังครับ ไม่เคยเห็นน้องธีร์ร้องไห้ เห็นแล้วสงสารครับ เป่าเพี้ยงหายเนาะ

Anonymous said...

น่าสงสารจังเลย โอมเพี้้ยง หายเจ็บนะครับน้องธีร์

ว่ามุก "นมตราธีร์" ของหม่าม้าเด็ดแล้วนะ มาเจอมุก "นมตราธีร์..หก" ของน้าบี ณ แมวเบิ้นนี่ตายไปเลย (เอ รู้จักน้าบีเค้าด้วยเหรอเนี่ย แซวเค้าเฉยเลย)

Anonymous said...

เจ็บ ๆ โอ๋ ๆ ๆ ๆ

อืมม์ว่าแต่่.. โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง
ตอนท้ายคลิปมีคนหัวเราะเยาะลูกด้วย!

Anonymous said...

ทำไมๆๆๆธีร์ล้มมมมมมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ