Tuesday, November 20, 2007

สวัสดีค้าบ

คิดถึงธีร์กันบ้างมั้ยครับ....ช่วงนี้หม่าม้ามัวแต่ดูซีรียส์ญี่ปุ่นเพลิดเพลินเจริญใจไปหน่อย ไม่ว่างมาอัพบล๊อก 555 ดูยุ่งใช่ไหมครับ

อาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากหม่าม้าจะพาไปช้อปปิ้ง ลั๊น ลัน ลา ณ โลตัส นครปฐมแว๊บนึงแล้ว ธีร์ก็ได้เข้ากรุงไปพารากอนมาครับ ตอนแรกหม่าม้าตั้งใจว่าจะพาธีร์ไปเยี่ยมชมสัตว์โลกใต้น้ำซักกะหน่อย แต่เห็นราคาบัตรเข้าชมแล้วก็ต้องถอยออกมาตั้งหลักไกลๆ ก่อน เพราะที่เราไปกันนั่น มีกง ม่า ทิดกู๋เหม่ง โมอิ๊ ป๊า แล้วก็หม่าม้า ค่าบัตรโดยไม่มีส่วนลดตั้ง 2,000 เกือบ 3,000 บาท ใจไม่กล้าพอครับ ไว้หาบัตรราคาถูกได้เมื่อไหร่ธีร์คงได้เข้าไปดู ก่อนจะได้เข้าไปดู ธีร์ก็เลยต้องดูตู้ปลาแถว food court ไปพลางๆ ก่อน ป๊าแซวว่าเป็น aquarium คนยาก แต่แค่นี้ธีร์ก็ตื่นตาตื่นใจมาก....พอหลอกธีร์ไปได้อีกวัน
นี่ไงครับ aquarium คนยากของเรา เห็นปลาการ์ตูนที่เดี๋ยวนี้คนเกือบทั้งโลกเรียกมันว่า "นีโม" บ้างมั้ยครับ? รูปยังมีอีกบางส่วนในกล้องพอลล่าของทิดกู๋ครับ ไว้หม่าม้าไปปล้นมา (หรือทิดกู๋จะส่งมาให้น้อออออ)
รูปข้างล่างนี่ถ่ายตอนขากลับจากไปงานกฐิน มีวัวเดินผ่านหน้ารถ ธีร์เห็นวัวอย่างใกล้ชิดทำหน้าตาตื่นเต้นมาก ไหนวัว ไหน ไหน วัว วัว วัว หม่าม้าว่าธีร์ดูน่ากลัวมากครับ!!! ส่วนนี่ ชุดนอนที่อี๊บีซื้อให้ตั้งนานแล้ว ธีร์เพิ่งจะได้ใส่ เพราะมันใหญ่ไปครับ ตอนนี้ใส่ก็ยังต้องพับแขนกะขาไป 3 ทบแน่ะ ถ่ายมาฝากอี๊บีคนซื้อซักกะหน่อย จะได้ดูว่าน่ารักมั๊ย เผื่อจะซื้อมาฝากอีก (ไม่ค่อยหวังเลย!)
พักหลังๆ นี่ความแสบซ่าส์ของธีร์ วีรเวร เอ้ย! วีรกรรมมาขึ้นเป็นลำดับ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องคำพูดตลกๆ ที่เดี๋ยวนี้เริ่มจะพูด 4 คำติดกันได้แล้ว สร้างความประหลาดใจได้หลายครั้งเหมือนกัน ไว้หม่าม้าจะจำมาเล่านะครับ ช่วงนี้สมองเบลอ ดูซีรียส์เยอะไปหน่อย อิ อิ อิ

4 comments:

Anonymous said...

เย้ ใส่ชุดนอนลายบักบันนี่ได้แล้ว คราวหน้า ธีร์ เป็นกล้วยหอมจอมซนละกันนะค๊าบ

ค่าตั๋วดูสัคว์โลกใต้น้ำที่พารากอน เกือบ สามพันบาท (-"-) แพงจับใจ ... สามารถจ่ายเป็นค่าตั๋วเครื่องบินไปดูแพนด้าที่เชียงใหม่ได้เลยนะคับน้องธีร์ หรือว่า จะบินไป ไนท์ ซาฟารีที่สิงคโปร์ก็พอได้อยู่

มาดูที่แมวเบิ้นก็ได้คับ ค่าตั๋วเข้าชม ถูกกว่าตั้งเยอะ ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Anonymous said...

คิดถึงค้าบบบ นั่นมันตู้ปลา food court นี่นา ฮ่าๆๆ หน้าตาอยากดูมากเลยนะนั่น งั้นขอลองไปเบ่งพลังหาตั๋วดูก่อนนะค้าบ ถ้าได้ของดีราคาถูกแล้วจะมาบอก อิอิ

Anonymous said...

ทำมายต้องเป็นทิดกู๋เหม่ง ทำอะไรฉันไม่ได้ตอนมีผ้าเหลืองคุ้ม ก็เลยมาแบ่งกันตอนนี้สินะ...ไม่ต้องกลัวครับน้องธีร์ ไว้กู๋คิมจะเอาเงินจากม่าม้าน้องธีร์ พาธีร์ไปดูปลาวาฬที่โอซาก้า โดยให้ม่าม้าธีร์เป็นสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ ครึ ครึ

Anonymous said...

เสียใจหล่ะ เจ้ส์คงต้องยอมเป็นสปอนเซอร์หลักพาธีร์ไปดูปลาที่แมวเบิ้นหรือโอซาก้าแล้ว เพื่อนที่ทำงานอยู่พารากอนบอกว่า เมื่อก่อนมีตั๋วลดมากมาย แต่ตอนนี้ siam ocean world เขายกเลิกโปรโมชั่นหมดแว้วว ดูปลาวาฬคางแตกไปก่อนมั้ยธีร์..