Monday, November 12, 2007

สุขสันต์วันเกิดครับม่า

เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดอาม่า ณ นครปฐมของธีร์ครับ มีการเป่าเค้กกันเล็กน้อย เฮียปรานต์อดสนุกไม่ได้ขออาม่าเป่าเทียนวันเกิดด้วย ส่วนธีร์ก็เป็นผู้ชมที่ดี ดูรูปแล้วเหมือนกับจะรู้งาน มีการตบมือตบไม้ยิ้มแย้มเฮฮา หม่าม้าเดาว่าธีร์รอส่วนแบ่งด้วยใจจดจ่อครับ

ช่วงนี้ธีร์ก็วุ่นวายไปตามประสาคนอยู่ไม่นิ่ง วิ่งไปโน่นมานี่ หยิบโน่นหยิบนี่มาเล่นเป็นที่สนุกสนาน (ของธีร์คนเดียว) ส่วนผู้ใหญ่ก็ตะโกนร้องโวยวาย ธีร์อย่า ธีร์ไม่เอา ธีร์หยุด ธีร์คงคิดว่าอารายฟระ ไอ้โน่นก็เล่นไม่ได้ ไอ้นี่ก็เล่นไม่ได้ ชิ...

วันนี้หม่าม้าได้รู้ความจริงที่ไม่เคยรู้มาก่อนครับ ไอ้ที่ธีร์พูดไม่หยุดไม่หย่อนนี่เป็นผลมาจากเขียด 2 ตัวที่...คงเป็นอาม่า ณ นครปฐมนี่แหละ ให้คนไปหามา มาตบปากธีร์ /(-_-! )\/( !-_-)\ ได้ยินแล้วถึงกะเครียด โธ่! ธีร์โดนเขียดตบปากไปซะละ ป๊ายังไม่รู้ คงรู้ตอนอ่านบล๊อกนี่แหละ หม่าม้าเดาว่าถ้าป๊ารู้ ป๊าคงหงุดหงิดเล็กน้อย ไม่ใช่อะไร ไอ้ที่ธีร์พูดไม่หยุดนี่เป็นการขัดขวางการนอนของป๊าอย่างยิ่ง ป๊าอยากอยู่อย่างสงบคร้าบบบบ 555

3 comments:

Anonymous said...

ผมข้างหน้านี่อย่างสุภาพ ส่วนข้างหลัง ยุ่งเหยิง เพิ่งตื่นละสิ เด็กชายธีร์

หุ หุ หุ โดนเขียดตบปาก ... น่ากลัวยิ่งนัก ... หลังจากธีร์โดนตบปากด้วยเขียดแล้ว ธีร์ก็เลย จุ๊บ จุ๊บ หม่าม๊าหยอง (เป็นการเช็ดปากไปในตัว)

Anonymous said...

ก๊ากกกกกก สมธีร์โดนเขียดตบปาก! มิน่า พูดจ๋อยๆๆ เชียว ได้ผลอย่างรุนแรง ดีแล้วแหละ ถ้าเกิดเอา monitor มาตบปาก พูดคำหยาบขึ้นมาละแย่เรยย

Anonymous said...

มาส่ง Tag หม่าม้าจ๊ะ ให้ธีร์ช่วยทำด้วยก็ได้นะ ไม่สงวนสิทธิ์ ^_^