Friday, September 07, 2007

นาร์ "ธีร์" ซัส

2-3 วันมานี่ธีร์ก็ชอบส่องกระจกเหลือเกิน ไม่รู้ว่าจะส่องอะไรนักหนา เป็นนกหงษ์หยก รึว่านาร์ซิสซัสก็ไม่รู้ หม่าม้าว่าธีร์ควรได้ใช้เวลาแมนๆ กะป๊าให้มากขึ้นแล้วล่ะครับ ไม่งั้นหม่าม้าอาจจะมีโอกาสเขียนหนังสือเรื่อง "เลี้ยงลูกยังไงให้เป็นตรู๊ดดดด" ขายได้ในอนาคต 555

รูปถ่ายกันวันนี้เอง ระหว่างที่เราเล่นเอาผ้าคลุมไหล่มาแปลงร่างกัน ธีร์คลุมหัวเสร็จก็วิ่งไปส่องกระจก หัวเราะชอบใจคิกคัก ไม่ยอมให้เอาออกอีกต่างหาก ธีร์ไม่มีผมก็หน้าตาน่ารักดีนะ

วันนี้โมอิ๊ขับรถพาอากง อาม่า หม่าม้าแล้วก็ธีร์ไปกินก๋วยเตี๋ยวแม่ในมหิดล ศาลายามา เจออี๊จอยและผองเพื่อนด้วย อี๊จอยนี่เป็นลูกพี่ลูกน้องของหม่าม้า แม่อี๊จอยเป็นน้องสาวของอาม่าครับ (ช่วยลำดับญาตินิดนึง)โมอิ๊เค้าได้ยินเพื่อนอี๊จอยพูดว่า "น้องธีร์ตัวจริง..." หม่าม้าฟังโมอิ๊เล่าแล้วรู้สึกประหลาดใจ ใครๆ ก็รู้จักธีร์เหรอครับเนี่ยยยย ไหนมีใครมาซ่อนตัวในมุมมืดอ่านบล๊อกธีร์บ้าง กรุณาแสดงตัวด่วนนนนน หม่าม้าอยากรู้จัก




Recently, Thee likes to look at himself in the mirror. When Mama put scarf over Thee's head, Thee just ran to the mirror and look at himself. Thee is cute without hair, isn't he?

11 comments:

Anonymous said...

กร๊ากกกกก ดูรูปสุดท้าย ไม่ไหวแล้ว~
ธีร์คร้าบ กลับบ้านด่วน
แต๋วมั่กๆ . . .

Anonymous said...

ไหงวันนี้น้องธีร์กลายเป็นน้องธาราซะแล้ว น่ารักหวานแหว๋วซะด้วย แม่ลูกสามว่าคุณมารแม่รีบมีน้องสาวให้น้องธีร์ดีกว่าค่ะ น้องธีร์จะได้เป็นองค์รักษ์พิทักษ์น้อง ฟังดูแล้วแมนดี อีกอย่างคุณมารแม่จะได้มีลูกสาวไว้เล่น ทำผม ติดกิ๊บ จับแต่งตัว ฯลฯ งายยยยย

be lorkittivanich said...

โถ โถ โถ ธีน่าหลานรัก ....

Anonymous said...

น้องธีร์แต่งไง แฟนคลับก็ยังติดตามค่า ...
มาแสดงตัวตามที่นางฟ้ามาร...แม่บอกแล้วนะคะ

be lorkittivanich said...

อ๋อ ที่แท้ ธีร์จะเล่นเป็นนางเอกฟ้าจรดทรายนี่เอง ... มิเชล เอว เอว เอว เอว ...

Anonymous said...

สวัสดีค่ะ คุณนางฟ้ามาร-แม่ของธีร์ หนูก็เป็นอีกคนนึงค่ะ ที่ติดตามอ่านบล็อคน้องธีร์ โหลดบล็อคมาดูวันละหลายรอบ ติดใจน้องธีร์เอามากๆค่ะ และติดใจวาทกรรมของมารร้าย เอ้ย มารแม่ เอ้ย นางฟ้ามาร-แม่ของธีร์ด้วยอ่ะคะ ซาบซึ้ง ติดตราตรึงใจ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน... ก่อนจากกันวันนี้ หนูมีขข้อเสนอค่ะ หนูคิดว่า บล็อคนี้ควรจะอัพเดทวันละสามครั้งนะคะ จะก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ค่ะ จะก่อนอาหารสามสิบนาที หรือหลังอาหารสัก 15 นาทีก็ได้ค่ะ หนูคิดว่าน่าจะดีต่อนักอ่านอย่างหนู ปล. หนูมาแสดงตัวแล้วนะคะ กลัวคุณนางฟ้ามาร-แม่ของธีร์ไม่รู้ว่าหนูเป็นใคร

ปล. หนูชื่อบีค่ะ

Anonymous said...

ธีร์น่า ตัวจริงมาแล้ว อื อิ น้องธีร์น่า ดีใจจัง

Anonymous said...

ยินดีที่ได้รู้จักจ้า

เอ่อ หนูบีคะ ถ้าอัพเดตกันวันละสามรอบนี่ เอาเป็นตั้งกล้องจับไว้ 24 ชั่วโมงแบบ af เลยสะใจกว่านะ (แต่เราไม่ทำ 555)

Anonymous said...

ธีน่า.. แอบมีทำตาหวานหว่านเสน่ห์ด้วย ดาราชัดๆ เอาอีกกก 555

ป๋อหล๋อ. ตอบคำถาม poll ไม่ได้อ่ะ ถ้าไม่มีตัวเลือก "กู๋คิมแนะนำมา" นี่นา

Anonymous said...

แม่ลูกสามเกือบลงแดง มาบล็อกน้องธีร์ไม่ได้ตั้งฉองวัน ความรู้ด้สนไอทีของเราก็น้อยนิด จะแก้ก็แก้ไม่เป็น ดีนะว่าเว็ปป้าเป้แอบมีรูปน้องธีร์ เลยได้ยลโฉมให้หายเฉา นี่ก็ยังมาทางไออีไม่ได้ ต้องใช้ไฟร์ฟ็อกซ์มาครับ

Anonymous said...

เมื่อวันเสาร์เอื้อไปนครปฐม ก็นึกถึงนู๋ธีร์ กับหม่าม้าธีร์เป็นหนักหนา แต่ว่าโชคไม่ดีไม่ได้เจอกัน (คงจะเจอกันล่ะ)ต่อไปนี้เอื้อคงจะไปนครปฐมเกือบทุกเสาร์เพราะคุณพ่อเอื้อจับสลากได้ห้องพักในมหา'ลัยแล้ว (พ่อเอื้อเป็น อาจารย์ที่ ม.ศิลปกร)เอื้อก็จะไปนอนตีพุง รอพ่อสอนเสร็จก็พาไปตะเวนทัวร์กันต่อ...

หวังว่าคงจะเจอธีร์บ้างนะ