Sunday, July 29, 2007

เรื่องอี๋ๆ

คำเตือน ... ใครเพิ่งกินอาหาร หรือกำลังกินอยู่อย่าเพิ่งอ่านเรื่องนี้ ควรกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ทำใจไว้เรียบร้อยแล้ว ขอย้ำอีกครั้ง...อย่าหาว่าไม่เตือนกันก่อน

ธีร์ไม่ได้อึเมื่อวานนี้เป็นเวลา 1 วัน เช้าวันนี้หลังจากตื่นนอน กินนมภาคเช้าตรู่เสร็จสิ้น หม่าม้าก็พาธีร์ไปนั่ง "โถน" ธีร์สามารถอึได้โดยทันที ชุดแรกที่หล่นลงกระโถนมีเสียงดังป๊อก...

ธีร์เห็นอี๊โมเข้ามาในห้องม่าก็ร่ำร้องขอกำลังใจระหว่างการเบ่งและดิ้นรนลุกขึ้น ตะแรกอี๊โมผู้มีจมูกยิ่งกว่ามดไม่ยอมมา เนื่องจากกลิ่นอันรุนแรง แต่ในที่สุดก็ทนเสียงเรียกร้องด้วยความรักจากหลานธีร์สุดที่เลิฟไม่ได้ก็ต้องมานั่งข้างๆ พร้อมกะหม่าม้า ธีร์ก็ดิ้นรนลุกขึ้น อี๊โมก็บอกว่าเสร็จแล้วแหละ ไม่เชื่อหม่าม้าที่บอกว่ายังหรอก ต้องมีอีก อี๊โมและม่าก็ยืนยันว่าหมดแล้วชัวร์ ม่าก็เดินจากไปแต่งหน้า...

หม่าม้าเอาวัตถุมีกลิ่นในกระโถนไปเทใส่ชักโครกระหว่างที่อี๊โมจับจูงธีร์ไว้ไม่ให้ลื่น ระหว่างนั้นหม่าม้าสังเกตว่าธีร์ยืนนิ่งๆ แล้วก็มีวัตถุเพิ่มเติมหล่นแผละลงบนพื้นห้องน้ำอีกสองชุด อี๊โมผู้มัวแต่มองอะไรไม่รู้เฉียดจะเหยียบเข้าถ้าหม่าม้าไม่บอก สรุปว่าธีร์ยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจต้องโดนจับขึ้นไปนั่งบนชักโครกและย้ายกลับลงมานั่งกระโถนอีกรอบ...ไงล่ะไม่เชื่อหม่าม้า อี๊โมบอกว่า "เฮ้อ!!! เจออึแต่เช้า" สมน้ำหน้า

ป.ล.1 ม่าถูกเรียกเข้าร่วมเหตุการณ์มองพื้นห้องน้ำอย่างตกตะลึง จากนั้นก็บ่นๆๆ ว่าธีร์ทำห้องน้ำอี๋ๆ 555 ไหนว่าหมดแล้วไงล่ะม่า หุ หุ หุ
ป.ล.2 งดภาพประกอบในเรื่องนี้

This story shouldn't be translated into English as it is not pleasant to share...it is about Thee and his potty. Ask Mama personally if you really wanna know : )

5 comments:

be lorkittivanich said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า .... เอารูปปลากอบ เอารูปปลากอบ ...

Anonymous said...

เวลาน้องธีร์โตขึ้นแล้วมาอ่าน blog จะเขินมั้ยเนี่ย หม่าม๊าเล่นเอาเรื่องเค้าอึมาบอกสาธารณชนหมดงี้ เิอิ๊กๆ

ป.ล. ขอบคุณที่งดภาพประกอบ

Anonymous said...

ธีร์ก็จะบอกว่า "จำไม่ได้คับม้า" หรือไม่ก็ "ก็ธีร์ยังเด็กอยู่ใครจะไปรู้คับม้า" 555

Anonymous said...

แวะมาอีกแล้ว แฮะๆ ติดใจอ่ะ ทำไงได้ น้องธีร์เก่งจังนั่งโถนได้ด้วย เห็นหน้าตาจิ้มลิ้มอย่างนี้ ของที่ขับออกมากลับจิ้มไม่ลงเนอะ อิอิ อ้อ น้องธีร์หล่อเหมือนเดิมแล้วนะคะคุณแม่

Anonymous said...

ธีร์เค้าเลือกนั่งกระโถนบางอันเท่านั้น เลือกอันที่เก่าแก่ที่สุด (ม่ายังเก็บไว้ใส่ขยะ!!!) แอบบอกว่ากระโถนที่ธีร์นั่งเนี่ย โบราณมาก ตั้งแต่รุ่นหม่าม้ายังเล็กเลยทีเดียว กลัวมากว่านั่งๆ อยู่กระโถนจะถล่ม