Friday, July 13, 2007

ผมทรงใหม่

ธีร์มีผมทรงใหม่แล้วครับ เพิ่งตัดเมื่อเช้านี้เองระหว่างการนั่ง "โถน"

ตอนแรกก็ตัดแค่ข้างหูสองข้าง ข้างหลัง ตัดไปตัดมาชักลามปาม ตัดข้างหน้าด้วยซิ...พอตัดเสร็จหม่าม้าก็ถูกทุกคนประนามหยามเหยียดไปถึงศตวรรษหน้า ที่ทำให้ธีร์กลายเป็นแบบนี้ ถึงแม้หม่าม้าจะบอกว่าก็น่ารักดี ทุกคนก็ยังคงประนาม รับไม่ได้ และบอกว่าถ้าเป็นคนอื่นตัดให้ธีร์แบบนี้ หม้าม้าคงเม้งไปแล้น

อี๊โมส่ายหน้าพร้อมกับพูดว่า รับม่ายด้ายยยยย กู๋คิมพูดว่าผมทรงนี้กะเสื้อตัวนี้ทำให้ธีร์กลายเป็นทหารเกณฑ์ไปซะแล้ว (จริงๆ พูดว่าดูเอ๋อๆ ด้วยซ้ำไป)

หม่าม้าว่าคงมีคนนึงชอบผมทรงนี้ของธีร์ครับ เค้าคาดหวังจะตัดผมหลานให้เป็นทรง "กะลา" มาตั้งแต่ก่อนธีร์จะคลอดออกมาเป็นตัวเป็นตน คราวนี้สมใจเค้าด้วยสองมือแม่นี้นี่เองครับ หุ หุ หุ


Thee has new hair cut this morning.

Everyone blames Mama for making Thee looks like this eventhough Mama tried to tell everyone that Thee still looks ok...But they said that Mama will not be ok if someone else did this to Thee!

Mama knows that there is one person who will love this haircut of Thee. She wants to do it since Thee still was a fetus!!! Why Mama has to let her do this to Thee...one who moves faster win!!!

6 comments:

be lorkittivanich said...

bwhahahahah กะลาน้อยช่างน่ารักจริงๆ ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... ถ้าผมข้างหน้ายาวกว่านี้หน่อยจะดีมาก ... เอางี้ เลี้ยงผมข้างหน้าให้ยาวเท่าข้างหลัง แล้วหมั่นตัดข้างๆกะข้างๆ ให้มันยาวอยู่แค่นี้ รอจนผมข้างหน้ายาวตามเท่ากัน ... คราวนี้ก็จะ perfect ... น่าร๊ากกกก สุดๆ ...

Anonymous said...

เจ๊เชอร์.. รบกวน ซื้อยา เร่ง ผม ยาว มาให้ ธีร์ โดน ด่วนนน

รับ ไม่ได้....

Anonymous said...

รู้จักน้องธีร์จาก blog พี่เป้ พีรยา ก็แอบติดตามมาเรื่อย เพราะติดใจในความน่ารัก + ตาบ๊องแบ๊วของน้องธีร์ วันนี้แวะมาดูได้เห็นทรงผมใหม่น้องธีร์ โห... อึ้ง
ยังไงน้องเค้าก็น่ารัก เลยดูน่าเอ็นดูไปอีกแบบ คุณแม่อย่าเพิ่งใจเสียนะคะ

-- แม่ลูกสาม --

Anonymous said...

ใจไม่เสียค่ะคุณแม่ลูกสาม ตลกดีออกค่ะ ธีร์หน้าเหมือนสป๊อค ขาดแต่หูแหลมๆ เท่านั้นเอง แม้ว่าจะโดนผู้คนประนามแต่ผมมันสั้นได้ยาวได้ค่ะ ไม่เครียด

Anonymous said...

ไม่เครียดจิงอ่ะ......เหอ เหอ เหอ

Anonymous said...

จริง ไม่เครียด คนเครียดน่าจะเป็นพ่อน้องธีร์มากกว่า