Sunday, March 04, 2007

มีน้องมาเยี่ยม

วันนี้ป๊าไปรับธีร์กลับมาจากบ้านอาม่าที่สายสี่เร็วกว่าวันอื่นๆ เนื่องจากหม่าม้ากะป๊าต้องกลับมาทำธุระที่บ้าน อาทิตย์นี้เราไปอยู่ที่สายสี่กันตั้งแต่วันพุธ อาม่ามัวแต่ยุ่งทำบิลสิ้นเดือน ไม่ค่อยว่างเล่นกะธีร์เท่าไหร่ พองานเสร็จ ก็ใกล้เวลาธีร์กลับบ้านที่นครปฐม ธีร์ก็วุ่นวายออกไปเที่ยว ชี้ตัวเอง ชี้นอกบ้าน ทำท่าจะให้ใครต่อใครพาไปเที่ยวเรื่อยแม้ว่าอากาศจะร้อนเหลือเกิน มีคนแซวว่าท่าที่ธีร์บอกให้คนอุ้มไปเที่ยวเหมือนลิเกมั่กๆ ประมาณว่า...อันตัวเรานี้มีชื่อว่าธีร์ คนนั้นน่ะ (คนที่เป็นเหยื่อนิ้วเล็กๆ ป้อมๆ) มาอุ้มเราออกไปทัศนาป่าดงพงไพรคอนกรีตหน่อยซิ...หม่าม้าว่ามันก็เหมือนๆ อยู่นะครับ

นอกจากนี้ วันนี้พี่เอ เพื่อนรุ่นน้องสุดเลิฟของป๊าพาพี่จุ๊บกะน้องตุล น้องๆ ของพี่จุ๊บ แล้วก็พี่ซาจิโกะมาเยี่ยมบ้านเราครับ เฮียปรานต์ก็อยู่ด้วยเล่นกันสนุกสนาน เป็นครั้งแรกที่ธีร์ได้เล่นกับคนตัวเล็กกว่า (น้องเค้าอายุเกือบๆ จะ 5 เดือนแล้วอีกไม่กี่วันนี้เอง) เหมือนจะตื่นเต้น แต่ทำไม๊ ทำไมเวลาน้องตุลเล่นอะไร ธีร์ก็คลานไปแย่งของเล่นมาเล่นเองหมดก็ไม่รู้ งกเจรงๆ



Papa's friends visited us at Nakornpathom home today. This is the first time that Thee has a chance to play with younger baby. Excited but whenever Nong Tun touched the toys, Thee would go and take it back!!!

1 comment:

Anonymous said...

มาเยี่ยมน้องธีร์บ้าง ... ตอนนี้เมลเบิร์นเริ่มหนาวแล้วคับน้องธีร์ น้าบีอยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งแอร์ อีกไม่นานก็จะเข้าหน้าหนาว ...