Sunday, December 24, 2006

ho!ho!ho!



เนื่องในเทศกาลคริสต์มาส วันนี้ก็คริสต์มาส อีฟ พอดี๊ พอดี ป๊าก็ไปหลงระเริงแสงสีอยู่กะพรรคพวกเพื่อนพ้อง ธีร์กะหม่าม้าก็นอนนิ่งอยู่บ้านฉลองกันครับ ครอบครัวเราอบอุ่นครับ หม่าม้ากะธีร์กอดกันแน่นๆ ได้แค่ 2 คนก็อุ่นได้ครับ 555

เราอย่าไปสนใจป๊าเลยครับ จำได้มั้ยครับว่าธีร์มีชุดซานตาคลอสอยู่กับเค้าชุดนึงครับ หม่าม้า "เบอร์ห้า" ของธีร์ซื้อมาตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ จับธีร์แต่งชุดเตรียมพร้อมซะดิบดีตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน รูปคล้ายๆ กะรูปข้างบนเนี่ยแหละครับ พอมาวันนี้ หม่าม้าดันลืมหยิบมาให้ธีร์ใส่ครับ ไม่รู้จะบ้าซื้อมาทำไม ซื้อมาแล้วไม่เคยได้ทันสมัยกะเค้าเลย ชุดฮัลโลวีนธีร์ก็มีนะครับ พอถึงวันฮัลโลวีนเข้าจริง หม่าม้าก็ส่งชุดไปซักซะนี่ ไม่รู้ทำไมขี้หลงขี้ลืมแบบนี้..เฮ้อ มีหม่าม้าแบบนี้กลุ้มนะครับ

เราคงต้องให้อภัยหม่าม้ากันแหละครับ เพราะมันทำอะไรไม่ได้แล้วนี่นา...เนอะ เนอะ เนอะ (เลยไม่รู้เลยว่าธีร์ยังใส่ชุดซานต้าได้รึเปล่า) ในฐานะตัวแทนของครอบครัวเล็กๆ ของเรา ธีร์ก็ขอให้ทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านบล๊อกของธีร์มีความสุขมากๆ ในเทศกาลรื่นเริงนี้นะครับ แล้วก็ เมาไม่ขับนะครับผม

อาทิตย์หน้าป๊า ม้า แล้วก็ธีร์ต้องไปเฝ้าบ้านที่โพธาราม เพราะโกวโตกะโกวปุ๊กจะไปเที่ยวเชียงใหม่กับอาม่าครับ ไม่มีใครอยู่ ครอบครัวเราเลยต้องขนย้ายสมบัติไปอยู่บ้านโน้นกันหนึ่งอาทิตย์ อาจจะไม่ได้เข้ามาอัพบล๊อก เจอกันอีกทีใกล้ๆ ปีใหม่นะครับ

ป.ล. ไม่ต้องคิดถึงธีร์มากนะครับ ธีร์รู้ ทุกคนไปเที่ยวฉลองรื่นเริงกันครับ ไม่ว่างมานั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์กันหรอกครับ อิ อิ อิ

Merry Christmas and Happy New Year to all.

5 comments:

Anonymous said...

สวัสดีคับน้องธีร์ แล้วนี่ก็เป็น x'mas ปีแรกของน้องธีร์ เย้ เย้ เย้ ... merry christmas คับ ซานต้าตัวน้อยแต่พุงโต

Anonymous said...

มาสวัสดีปี 2550 กับธีร์ล่วงหน้าก่อนนะจ๊ะ
ก็ขอให้ธีร์เป็นเด็กดีของม้ากะป๊านะ...
ป้ากุล

Anonymous said...

มาสวัสดีปี 2550 กับธีร์ล่วงหน้าก่อนนะจ๊ะ
ก็ขอให้ธีร์เป็นเด็กดีของม้ากะป๊านะ...
ป้ากุลกะพี่เอื้อ

Anonymous said...

เชอร์ อะไรจะน้อยเนื้อต่ำใจป๊าเค้าขนาดนั้น
มีซานต้าอยู่บ้านด้วย ไม่มีใครมีแบบนี้เลยนะเนี่ย
วันคิดสะมาด ชั้นไปเดินราชประสงค์ ไปดุต้นคริสมาตและกินบรรยากาศ ได้เรื่องมากเลย เจอแต่เห้ด ถ่ายรูปกันทุกอณู แต่ไม่มีบรรยากาศการรื่นเริง ยินดี ของขวัญ แฮปปี้ใดๆทั้งสิ้น ดดยเฉพาะ ไม่มีซานต้า มาเดินเล่นทักทายเลยหง่ะ เหมือนไปดูคนมาอวดกันไงไม่รู้ เชอร์น่าอิจฉานะ ไม่ต้องไปนอกบ้าน ไม่ต้องดิ้นรนอย่างชั้น ยังได้เจอซานต้าเลย ที่สำคัย ซานต้าเธอ ทำให้ทุกคนรอบข้างมีความสุขด้วยสิ เมอรรี่คิดสะมาดน้อนหลัง และ หวัดดีปีใหม่ล่วงหน้าย่ะ
รักธีร์นะ

Anonymous said...

อ่านแล้วอย่าไปเชื่อมากนะธีร์
ป๊ารีบไปรีบกลับ โดนส่าย~ร้ายตลอด....ฮือๆ
อื๊อ...แหงะ..... :-)