Sunday, December 31, 2006

Happy New Year

หลังจากห่างหายไปเป็นอาทิตย์ ธีร์กลับมาแล้วคร๊าบบบบบ

ณ เวลานี้ ธีร์ก็นอนหลับอุตุไปซะแล้ว หลังจากที่คุยกับผู้สื่อข่าวทางทีวีเรื่องระเบิดหลายๆ จุดในกรุงเทพฯ สงสัยจะได้รับข่าวจนเหนื่อยใจ ก็หวังว่าเหตุร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นเรื่องร้ายส่งท้ายปี ทำให้ปีหน้ามีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นมาแทนนะครับ

ป๊ามาส่งธีร์ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ครับ เมื่อวันเสาร์เป็นวันหยุดของอากง อาม่า แล้วก็อี๊โม ทุกคนพร้อมหม่าม้าก็พาธีร์ไปเที่ยวเซ็นทรัล ไปกินฟูจิ ธีร์ก็กินไปหลายอย่าง ก่อนกลับ ธีร์ก็แวะไปชิมฝรั่งในซุปเปอร์มาร์เก็ต ไม่ยอมปล่อย ใครหยิบออกจากมือก็มีเคือง เลยต้องถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานซักกะหน่อย เพราะหลังจากรูปนี้ไม่นาน ฝรั่งที่ธีร์ใช้เหงือกอันแข็งแรงกัดเข้าไปได้คำใหญ่เหมือนกันก็ติดคอคนตะกละอย่างธีร์ ทำให้ต้องพ่นปุ๋ยๆ ออกมา (ฮ่า ฮ่า ฮ่า สมน้ำหน้าลูก ตะกละจริงเชียว เลียนแบบใครมาเนี่ย)

ส่วนพรุ่งนี้ธีร์ก็จะไปใส่บาตรกะทุกคน (ยกเว้นน้าบีที่โกอินเตอร์โดยลำพัง) หม่าม้าที่เป็นคนไปช้อปปิ้งซื้อสินค้าเห็นว่าธีร์เป็นเด็กก็เลยซื้อมาม่าเด็ก น้ำส้มเด็กมาให้ธีร์ใส่บาตรเป็นพิเศษ ไม่รู้หลวงพี่ที่ได้รับบาตรที่ใส่ของธีร์จะดีใจหรือเสียใจนะครับ อิ อิ อิ

สุดท้ายนี้ ก็ขอให้พระคุ้มครองทุกๆ คนมีสุขภาพแข็งแรงในปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้นะครับ





Happy New Year to all...tomorrow morning Thee will go with Mama to offer food to the monks. Mama who went shopping thought that Thee, as a baby, should present baby size food to the monks....that is why we see junior size orange juice and instant cup noodle. How thoughtful Mama is!!!

2 comments:

Anonymous said...

Happy New Year to all our readers
& site visitors. May 2007 bring you all the happiness and good health, plus lots of good things in life :-)

Anonymous said...

สวัสดีปีใหม่ค๊าบ น้องธีร์ อากง อาม่า ม่าม๊า และ ป๊าของน้องธีร์ รวมถึงกู๋หมีดำ และอี๊โม ... มีความสุขมากๆน๊า ทู๊กๆคน ... ปีใหม่นี้ก็เป็นปีใหม่แรกของน้องธีร์ รู้เรื่องเร็วๆนะค๊าบ