Tuesday, December 05, 2006

ซ้อมๆ


วันนี้วันพ่อคร๊าบ...อากง อาม่า น้าบี กู๋คิม และอี๊โมมาพาธีร์ และป๊า+ม้าไปกินข้าวแถวๆ ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี...หม่าม้าจำได้ว่า คราวก่อนที่อากงพามากินร้านนี้ ธีร์ยังนอนอยู่ในพุงกลมๆ ของหม่าม้า พอคราวนี้ ธีร์ออกมาทำพุงกลมๆ เองซะแล้ว เร็วเหมือนกันนะเนี่ย

ร้านอาหารร้านนี้เค้าชื่อร้าน "กบทอด" ครับ เป็นร้านบ้านๆ บกๆ ข้างทาง แต่คนไปกินเยอะเชียว ไปกินทีไรต้องรอกันจนหิวโซทุกที เพราะนโยบายของร้านเค้าคือ ทำอาหารเสริฟทีละโต๊ะตามคิว ถ้ามีคนมารอก่อนเราเยอะ และเค้าสั่งอาหารมาก ก็มีแนวโน้มว่าเราจะต้องรอนานมากไปด้วย....ไปร้านกบทอดแต่มีคนกินกบทอดอยู่แค่ 3 คนเท่านั้น คืออากง อี๊โม และป๊า ส่วนคนอื่นๆ ก็กินกุ้ง กินปลา และปลา และปลา กันไป

รูปข้างบนระหว่างรออาหารมา ธีร์ก็ซ้อมดูดน้ำเปล่า ย้ำอีกครั้งว่าน้ำเปล่าไปก่อน แต่ไหงถ่ายรูปออกมา มันดูเหมือนว่าธีร์กำลังเมาก็ไม่รู้นะครับ

จบการรายงานข่าววันพ่อแต่เพียงเท่านี้ครับ ธีร์ขอให้พ่อทุกคนๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรของลูกทุกๆ คนต่อไปนานๆ ครับผม

ป.ล. ใครบอกน้าบีว่าหมวกกะชุดทหารธีร์ไม่เข้ากัน...แหม ตาไวจริงๆ อย่างงี้ต้องชนะเลิศเกม photos hunt แน่ๆ เลย ธีร์เขิ๊น...เขิน ครับ แต่หมวกเค้าแถมตอนซื้อเสื้อ เลือกไม่ได้ครับ ไม่งั้นธีร์ก็อยากจะ IMC อยู่เหมือนกันนะคับ แหะ แหะ

Today is the King's birthday and Father's Day in Thailand. Thee, papa and mama went to have lunch with mama's family. While we were waiting for foods to be served, Thee practised his straw-skill. Probably practised too hard, Thee just got "drunk" from having too much air+plained water! ha!ha!ha!

2 comments:

Anonymous said...

แหม ไว้ให้กิจการของป้าเจริญก้าวหน้าหน่อยล่ะกันนะธีร์นะ ของอย่างว่านะ ตอนนี้มีแต่ทองเก๊อ่ะนะธีร์นะ.. ^_^ ขอถามหม่าม้าเชอร์ หน่อยว่าให้ธีร์กินนมแม่อย่างเดียวใช่เปล่า ถ้าใช่มีสูตรไรบอกกันบ้าง เพราะเอื้อขวบกะอีก 7 เดือนแล้วยังหนักแค่ 10 โลนิด ๆ เองอ่ะ กินนมแม่เป็นส่วนใหญ่

Anonymous said...

ไม่มีสูตรครับ กินแต่นมแม่ อาหารเสริมไม่ยอมกิน (กินบ้างเป็นอาหาร "เสริม"ๆ )สงสัยหม่าม้ากินหมูทอดเยอะไปหน่อย ธีร์เลยมีไขมันเยอะไปหน่อยครับ...ป้ากุลจะเอาไปใช้บ้างก็ได้นะครับ