Tuesday, August 29, 2006

อัพเดตรายสะดวก


เมื่อวานนี้ ญาติออนไลน์รายหนึ่งถามหม่าม้าว่า บล๊อกธีร์นี่อัพเดตบ่อยแค่ไหน...อัพฯ รายสะดวก เนื่องจากหม่าม้ามีอาชีพหลักเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก (นะยะ)

ช่วงนี้ธีร์ขี้คุย มองหน้าใครคนนั้นควรจะทำเสียงอู้อ้า เออออ ห่อหมก คุยด้วย ถ้าไม่คุยด้วยธีร์ก็จะทำหน้าเสียอกเสียใจ...ทำไมไม่มีคนคุยกะธีร์น๊า

นอกจากนี้ ธีร์ก็มีเพื่อนใหม่แล้ว ตัวที่โดน side head lock อยู่นี่แหละ กู๋คิมสอยมาจาก habitat ตอนมันลดราคา 70% พร้อมบอกอย่างภาคภูมิใจว่า...นี่ถ้ามันไม่ลดราคาไม่ซื้อให้หรอกนะ หม่าม้าก็ว่างั้นแหละ หน้าตามันไม่ค่อยทนมือทนไม้และเรี่ยวแรงอันมหาศาลของธีร์เลย หม่าม้าตั้งชื่อเพื่อนใหม่ของคิมว่า "แอนนี่" เนื่องจากไม่รู้จะเป็นพี่หมี พี่กระต่าย พี่หนู หรือตัวอะไรดี ชื่อแอนนี่ก็เหมาะสม...เหมารวมได้หมดทุกชนิดดี 555


นี่ก็เพื่อนเล่นอีกตัวของธีร์เหมือนกัน วันนี้มีหลายตัว ปลาตัวฟ้านี่จริงๆ มีชื่อ แต่อาม่าจัดการตัดเรียบไปหมดละ อาม่านี่ตัดทุกอย่างที่เป็นป้าย บอกว่ามันทิ่มหน้าธีร์...นะ น้าบีเค้าซื้อมาฝาก เวลาเราบีบตรงพุงมัน มันจะร้องบุ๋งๆ ธีร์ก็เล่นกะเค้าอยู่พักนึง ทำทีเป็นน้าบีที่ชอบจับปลาบ่อยๆ วันละหลายๆ ครั้ง

แต่ไหงจับไปจับมา ปลาตัวนี้กลับกลายมาเป็นอาหารเสริมของธีร์แทน ท่าทางน่าอร่อยเนาะ อ้าปากซะเต็มที่ขนาดนี้...สมเป็นลูกป๊าจริงๆ เลยลูก อ้าปากได้กว้างขนาดนี้ อิ อิ อิ

2 comments:

Anonymous said...

รู้กันหรือยังว่า ธีร์ปากกว้างกี่นิ้ว ... เมื่อวันเสาร์ น้าบีเพิ่งจะวัดปากธีร์ ... ปากธีร์ กว้าง 2 นิ้ว คร๊าบบบบบบ ... อิ อิ อิ

Anonymous said...

ปากธีร์กว้างสองนิ้วเหรอ ... อืม.. ขอทายว่าเป็น นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ (กลิ่นจิ๊กโฉ่ว)อิ อิ อิ...