Saturday, August 12, 2006

ห้าเดือนแล้วจ้า

อาทิตย์ที่ผ่านมา ป๊ากะม้าคุย (เกี่ยง) กันหลายครั้ง เธอไปอัพบล๊อกสิ เธอสิ...เนื่องจากหมดมุขกันทั้งคู่ หรือไม่ก็หมดแรงครีเอตีบ

เมื่อวานนี้ธีร์ก็อายุครบห้าเดือนแล้ว ไวเหมือนโกหก พัฒนาการด้านภาษาประหลาดๆ ก็มีเยอะแยะ ช่วงนี้มีคำพูดที่ธีร์คงไม่รู้ความหมายอย่างเช่น เฮ้ย แง่ง เอ้อ เฮ้อ ฯลฯ ฟังแล้วก็ตลกมาก นั่งเล่นกันอยู่ดีๆ ธีร์ก็ร้อง "เฮ้อ" ออกมาเหมือนผู้ใหญ่ หรือเวลาไม่ค่อยพอใจ ธีร์ก็ร้อง "เฮ้ย" บางครั้งธีร์ก็ตื่นมาตอนเช้าๆ บ่นอะไรไม่รู้ยืดยาว เป็นเรื่องเป็นราวมาก

ธีร์ยังพลิกตัวเองไม่ได้ สงสัยว่าจะหนักแก้ม หนักพุง และหนักก้น หัวเราะเอิ๊กอ๊ากก็ยังไม่ได้ มีแต่ยิ้ม ยิ้ม และทำท่าเขินอาย (อันหลังนี่มารยาเบบี๋จริงๆ)

นอกจากนี้ ธีร์ยังชอบทำมือกลิ่นจิ๊กโฉ่วด้วยตัวเอง หลังจากอมมือ อมนิ้วไปเรื่อยๆ มือธีร์ก็จะเหม็นเหม็น ใครมาอุ้มก็ชอบแบ่งเค้าดม อิ๊

ส่วนผมธีร์ก็ยังคงปริมาณเท่าเดิม มีอยู่หย่อมเดียว หม่าม้าชอบหวีผมทรงวัยรุ่นให้ธีร์ แต่น้าบีกะอาม่าชอบมาแกล้งทำหัวเรียบ ทำผมม้าให้ธีร์ แถมยังส่งรูปนู้ดมาให้หม่าม้าดูให้เจ็บใจ พร้อมคำอธิบายใต้ภาพด้วยนะ...เชอะ เอามาอัพบล๊อกให้เค้าซะหน่อยเดี๋ยวเค้าจะเสียใจ (ทำไมมันไม่นึกว่าหม่าม้าก็เสียใจนะยะ มาแกล้งลูกเค้า)

ม๊าค๊าบ ธีร์ไว้ผมทรงนี้ไม่หล่อยังไงคับ ... ดูกี่ทีกี่ที ธีร์ก็น่ารักดีนะคับ .... ขอธีร์ไว้ทรงนี้นะคับ

5 comments:

Anonymous said...

ทรงผมน่ารักจะตาย ... อิ อิ อิ ... ชอบมาก ชอบ

Anonymous said...

ผมเรียบเจงๆเรยลูกเรา อะจึ๋ย!!!

Anonymous said...

น้องธีร์ทำไมผมเรียบ?

Anonymous said...

Very Cute na Ja.

Anonymous said...

ชอบน้องธีร์ผมเรียบมากๆค่ะ หล่อเนี๊ยบไปอีกแบบ ดูเป็นหนุ่มน้อย ไม่ใช่เบบี๋ from na Bim+