Tuesday, August 01, 2006

ไปห้าง


หนุ่มน้อยอย่างธีร์ ไม่สนเมนูฟูจิหรอก เพราะธีร์มีเมนูในใจละ ... นมจากเต้า แม่ธีร์มีฟาร์ม ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า (น้าบีแถม caption ใต้รูปด้วยแฮะ)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อากง+อาม่า หม่าม้า น้าบี กู๋คิม และอี๋นะโมพาธีร์ไปเที่ยวห้างกลางเมืองหลังจากปล่อยให้ธีร์เป็นเด็กบ้านนอกอยู่นาน พอไปถึง เค้าก็พาธีร์ไปฟูจิ สั่งน้ำร้อนให้ธีร์หนึ่งชาม...เอามาแช่นมของธีร์ (ทำไมอ่ะ ทำไม...ธีร์อยากสั่งเลยอร่อยทุกอย่างบ้างอ่ะ)

ในร้านฟูจิ พนักงานเสริฟถามว่า อายุกี่เดือนแล้วคะ...อีกคนก็พูดออกมาว่า 8-9 เดือนแล้ว...แหะ แหะ เพิ่งจะเกือบ 5 เดือนเองค่าคู๊ณณณณณ

จากนั้น ธีร์เก๊าะหลับ..ไปไหนไปด้วยกับเค้าตลอด จนถึงร้านขนมต่างๆ ที่หม่าม้าได้รับคำขอร้องจากป๊ะป๋าให้ซื้อเป็นเสบียงไว้เลี้ยงตัวตอนกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น bread talk, bakerzin, ซาลาเปาวราภรณ์, new zealand ice cream (อันนี้ของน้าโมต่างหากกก) แล้วก็ famous amos ธีร์ล่ะไม่เข้าใจจริง จริ๊งงง หม่าม้าซื้อไปซะเยอะแยะขนาดนั้น ทำไมมันหมดกันรวดเร็วก็ไม่รู้ ธีร์ยังไม่ได้ชิมซักกะอัน



ที่ร้าน bakerzin พนักงานขายบอกหม่าม้าว่า พี่ลูกพี่น่ารักจัง...หน้าตาเหมือนอิคคิวซัง เอ่อ...ที่หม่าม้ายิ้มกว้างในตอนแรก กลับกลายเป็นยิ้มน้อยๆ เมื่อได้ยินประโยคหลัง...ม้าครับ..ธีร์หัวเหม่งเหมือนอิคคิวซังเหรอครับม้า...เอาเป็นเหมือนมามี่โปะโกะแบบเมื่อก่อนได้ป่ะครับ (อืมมม ม้าก็ว่าเหมือนมามี่โปะโกะไปก่อนก็ดีนะลูก เรายังพอมีผมอยู่กะเค้าบ้างเหมือนกันนา)

พอหม่าม้าขนซื้อขนมไปซะแยะเสร็จ ธีร์เก๊าะไปเยี่ยมอาเหล่าม่าทั้ง 2 บ้าน หว่านเสน่ห์ เป็นเด็กอารมณ์ดี เลี้ยงง่ายให้ผู้คนเห็นแล้ว ไปกินข้าวเย็นกะอากงอาม่าเสร็จ ป๊าที่มากินข้าวเย็นกับเราก็รับธีร์กะหม่าม้ากลับบ้าน มาร้องไห้แบบจะเป็นจะตายต่อกันที่บ้านนครปฐม

หม่าม้าว่า เค้าปวดหัวจี๊ดดดดด ตอนที่ธีร์ร้องไห้แบบไม่หยุดหย่อน ร้องแทบขาดใจ ให้อุ้มพาดบ่าพาเดินเล่นตลอดวัน จนป๊าไข้กลับ...ธีร์น่ารักจะตายขนาดนี้ ทำไม๊หม่าม้าถึงจี๊ดดดดดได้น๊า...

อะคู่
ป.ล. ไม่มีรูป ธีร์รอน้าบีส่งมาให้ 555
ป.ล. 2 น้าบีส่งรูปมาละ เลยมีรูป อิ อิ อิ

No comments: