Monday, July 17, 2006

ช่วยด้วยยยยย

การเลี้ยงดูธีร์โดยลำพังนั้น ถือเป็นงานที่หนักหนาสาหัสเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านร่างกาย (น้ำหนักที่หม่าม๊าต้องแบก) หรือทางด้านจิตใจ (ความงี่เง่าเป็นครั้งคราวของธีร์) หม่าม๊าเคยคิดไว้นานแล้วว่าเราน่าจะเอายานอนหลับใส่ให้ธีร์กินได้ ธีร์จะได้หลับในเวลาที่หม่าม๊าเหนื๊อย...เหนื่อย และตื่นในเวลาที่หม่าม๊าไม่เหนื่อยมาก....แต่ก็คงทำไม่ได้ เอาหัวฟาดขอบโต๊ะหรือขอบเตียงให้สลบไปก่อนคงพอได้ 555

โดย
หม่าม๊า(ภาคโหดสุดๆ)
ป.ล. ป๊าอ่านแล้วบอกว่าเป็นหม่าม๊าภาคฆาตกร...

8 comments:

Anonymous said...

นี่ขนาดน่ารักขนาดนี้ ยังทำคุณแม่หงุดหงิดได้อีกหรอเนี้ย น่าสงสารจังเลย

Anonymous said...

แหะ แหะ หน้าตาไม่ได้บ่งบอกถึงพฤติกรรมระหว่างวันและคืนจ้า...

Anonymous said...

อยากถามว่าน้องธีร์ยอมอยู่ในเป้เด็กมั้ยอ่ะ แฟนคลับน้าบิ๋มประสบกับปัญหาไมเกรนอยู่เป็นระยะ คิดไปคิดมา เออเราปวดหัวข้างที่ต้องแบกลูกนี่นา กล้ามเนื้อมันคงเกร็งแล้วลามไปถึงสมอง(ว่าเข้าไปนั่น)น้าบิ๋มก็เลยเอาน้องอูมิมาห้อยไว้ในเป้เด็กซะเลย แรกๆก็ร้องอิ๊ อ๊ะ ต่อไปชักสนุกในการได้ติดตามแม่ไปทำกิจกรรมต่างๆที่แม่สามารถใช้มือทั้งสองข้างได้ ตอนนี้อาการไมเกรนก็ได้หายไปจากชีวิตแล้วด้วย ปล. น้าบิ๋มมีเป้อยู่ 2 อัน ถ้าสนใจมาเอาไปลองก่อน ก็ได้นะคะ จะได้ไม่เสียตังค์ฟรีถ้าน้องธีร์ไม่ชอบ

Anonymous said...

น้องธีร์ก็ได้รับมรดกตกทอดมาอันนึงจ้า แต่ว่ายังไม่เคยเอามาลองเลย ว่าแล้วก็ไปหยิบมาลองหน่อยก็ดีนิ

Anonymous said...

อะคู้ น้องธีร์ชอบม๊าก ๆ

Anonymous said...

เจอเวบนึงขายหนังสือแล้วมีประกวดภาพถ่ายหนูน้อยรักการอ่านด้วย ขอบอกว่าให้ส่งรูปน้องธีร์อ่านซุปเปอร์แมนไปประกวดด่วน แล้วก็ให้ป้า ๆน้าๆ PY ช่วยกันโหวต http://www4.marketathome.com/shop/s_product.php?groupproduct=59732&shopid=6853
จากแฟนคลับน้าบิ๋มค่ะ

Anonymous said...

น้องธีร์ อย่าดื้อนะลูก สงสารมาม้า คิดเสียว่าเล่นกับเพื่อนนะ มาม้า ก้อเหมือนเพื่อนหล่ะลูก เล่นกับเค้าดี ดี เค้าก้อเล่นด้วย


แม่น้องธีร์ ใจเย็น ๆ นะ บอกแล้วว่าอย่าให้อ้วน อย่าให้อ้วน แล้วก้ออุ้มไม่ไหวเห็นม่ะ

Anonymous said...

งงมาก มาก มาก