Saturday, July 01, 2006

ว่าไงดีเนี่ย

อาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ได้อัพบล๊อกเท่าที่ควร เพราะหม่าม๊าหมดมุข ไม่รู้จะเอาอะไรมาอัพ อาทิตย์นี้ธีร์มาอยู่บ้านอาม่าที่สายสี่ตั้งแต่วันพฤหัสฯ เพราะป๊าจะต้องเข้าเมืองกรุงทำทู๊ระ และคาดว่าจะกลับบ้านนครปฐมราววันจันทร์ เพราะป๊าจะให้หม่าม๊าไปทำทู๊ระให้อีก (อะไรจะทู๊ระแยะปานน๊านนน)

อาทิตย์ที่ผ่านมาธีร์ขี้โม้มั่กๆ กลับไปอยู่บ้านที่นครปฐมอาจจะขี้โม้น้อยหน่อยเพราะไม่รู้จะโม้กะใคร โม้กะหม่าม๊าก็เบื่อหน้ากันมั่กๆ มีครั้งนึงที่หม่าม๊าเอาหมอนข้างออกแล้วธีร์ดำเนินการคว่ำหน้าเอาแขนลอดไปอีกฝั่งได้...ทำได้แค่ครั้งเดียวแล้วก็ทำไม่ได้อีกเลย โธ่เอ๊ย หม่าม๊าก็นึกว่าธีร์จะพลิกตัวได้เองแล้น จงรอต่อไปเนอะ

ไปและ ยิ้มเยอะๆ หน่อยลูก ตาชี้ หน้าตาเฉยเมยเนี่ย มันโลโก้ของหม่าม๊า ธีร์อย่ามาเลียนแบบ แค่ตาชี้เหมือนกันก็ถูกป๊าประนามแล้น

6 comments:

Anonymous said...

กรี๊ดๆ ยิ้มหวานจัง ยิ้มแบบนี้ใครเห็นเป็นละลายยยยยยยยนะคะเนี่ย :)~~~

Anonymous said...

ดีใจจัง ม๊าของน้องธีร์ update blog แล้ว ป้าเป้เข้ามาดูบ๊อยบ่อยเพราะเห็นรอยยิ้มน้องธีร์แล้วลดความเครียดจากงานที่ทำได้โขเลย เห็นหน้าน้องธีร์แล้วป้าก็มีแรงบันดาลใจจะผลิตตัวน้อยๆ มาแข่งกับป๊าและม๊าของหนูซะแล้ว เดี๋ยวป้าไปสะกิดลุงเจี๋ยนก่อนนะลูก

ยิ้มเยอะๆ นะน้องธีร์ ป้าเป้กับน้าบิ๋ม (แฟนคลับผู้สูงวัย)จะเข้ามาเยี่ยมเยียนเสมอ

Anonymous said...

ธีร์ ปิดหู ปิดตาไว้
ห้ามเข้ากระืทู้นี้ จนกว่าจะอายุ 18

ก็แหม ...โอ้โฮเฮะ
ป้าเป้ เล่นทู้ติดเรท .... ......
มีีสะกิดสะเกิดอะไรกันด้วยวุ้ย.... 5 5 5

Anonymous said...

ขอฟ้อง

วันก่อนจะหัดให้น้องธีร์เอาแขนลอดมาอีกฝั่งนึงระหว่างนอนคว่ำ ... อาม่าของน้องธีร์ก็หวงสุดฤทธิ์ กลัวน้องธีร์เหนื่อย แล้วรีบมาอุ้ม มาโอ๋ ...

spoil กันจริงนะเนี่ย

Anonymous said...

และแล้ว วันนี้ อ๊ะคู๊ อ๊ะคี่ ก็กลับบ้านไปแล้ว ... เจอกันใหม่ วันศุกร์หน้านะ อ๊ะคู๊ ...

Anonymous said...

หวัดดีค่ะน้องธีร์สุดหล่อน่าฟัด น้าบิ๋มขอเป็นแฟนคลับ อย่างเดียวไม่สูงวัยได้เปล่า ป้าเป้ ยังไงเราก็ยังดูอ่อนกว่าวัย ถึงจะใสไม่เท่าหม่าม๊าน้องธีร์ ก็เหอะ อย่าเผยความจริงง่ายๆอย่างน้าน...นนน