Monday, March 30, 2009

ไม่สะบาย..

ธีร์ไม่สบายตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วครับ มีอาการปวดหัว อาเจียร ป๊าพาไปรพ.สนามจันทร์ คุณหมอตรวจดูอาการแล้วลงความเห็นว่าหลอดลมอักเสบ ได้ยามาหลายตัวแต่ก็กินอะไรไม่ได้ไปตลอดวัน เนื่องจากอาเจียรออกมาตลอด วันเสาร์ดูท่าทางว่าจะดีขึ้น แต่ก็กลับมาเป็นอย่างเดิมในเช้าวันอาทิตย์ อาม่าสายสี่กับหม่าม้าเลยพาธีร์ไปรพ.พญาไท3 คุณหมอเห็นสภาพผอมโซ เลยให้ธีร์พักอยู่ที่รพ. ตรวจเลือด ให้น้ำเกลือ รอดูอาการ บ่ายแก่ๆป๊าเสร็จจากงานเช็งเม้งที่โพธารามมาหาธีร์ ก็ยังเห็นธีร์ดูร่าเริง ออกมุก ตึง!ได้อยู่เป็นระยะๆ ถึงหน้าตาจะดูโทรมๆไปบ้าง
พอป๊าซื้อแซนด์วิชโฮลวีทมากิน ธีร์ซึ่งไม่ได้กินอะไรมาทั้งวันก็ขอแฮ้ปเอาไปหม่ำอย่างเอร็ดอร่อย หมดไปครึ่งชิ้น ตกเย็นๆพี่ปอนด์แวะมาเยี่ยม ตามมาด้วยอาม่าอากงแล้วก็อี๊บี ก่อนอาม่าอากงกลับ ธีร์ก็ร้องไห้เสียใจอยู่เป็นวรรคเป็นเวร

สักสองทุ่มธีร์ก็หม่ำแซนด์วิชอันใหม่ไปอีกครึ่งชิ้น แล้วนอนที่รพ.กับหม่าม้าที่ป่วยเพราะอาหารเป็นพิษมาแล้วหลายวัน ส่วนป๊ากลับไปหนองดินแดงตอนเกือบๆห้าทุ่มครับ...

ปล.ช่วงนี้โรคปากเท้าเปื่อยและไวรัสโรต้ากำลังระบาดในเด็กเล็ก- พี่หยกจากชัยภูมิและเฮียปรานต์ก็กำลังป่วยเหมือนกัน.... อากาศร้อนๆแบบนี้ อาหารเป็นพิษ เชื้อโรคเยอะ ระวังกันด้วยนะแค้บบ

3 comments:

Anonymous said...

หายไวๆนะครับธีร์

จากเฮียปรานต์

โม...โมอี๊ said...

งึม..งึม
ได้ข่าวว่าไปถือเตารีดอยู่หลายวัน แต่อาการดีขึ้นแล้ว
หายเร็วๆนะครับ สมธีร์

คุณแม่น้องปัญญ์ said...

ป้าว่าจะเข้ามาโพสต์เหมือนกัน ก็มัวแต่ยุ่งอัพบล็อกตัวเอง อิ อิ สงสารหลานจังเลย หน้าตาโรยๆ นิดหน่อย แต่เค้าความหล่อยังคงอยู่เช่นเดิม เอาไว้ให้น้องธีร์หาย แล้วป้าจะเลี้ยงรับขวัญให้นะ นัดกินข้าวกันนะ แล้วมารแม่อาหารเป็นพิษหายดีหรือยัง
รักษาสุขภาพนะทั้งมารแม่ ป๊าน้องธีร์ โดยเฉพาะน้องธีร์สุดหล่อของป้าหายเร็วนะลูก

ปล.ป้าอดได้น้องธีร์เป็นเขยแล้วนะ