Tuesday, April 08, 2008

หัวหิน (อีกแล้วเหรอ)

เนื่องจากเวลาไม่เคยคอยใคร วันใหม่นี่ก็ล่วงเลยไปนานแล้ว หม่าม้าสมควรไปนอนซักที แต่เห็นว่าหม่าม้าจะไม่มีโอกาสมาเล่าเรื่องหัวหินอีกหลายวัน มาเกริ่นซักเล็กน้อยพอเป็นพิธีก่อนจะหายหัวไปหลายวัน เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันเช็งเม้งของบ้านป๊า เราทุกคนก็จะไปเช็งเม้งกันที่โพธาราม พวกโกวๆ ของธีร์เห็นควรจะไปเที่ยวพัทยากัน ป๊า หม่าม้า แล้วก็ธีร์ก็จะต้องไปเฝ้าบ้านโพธารามกัน 2-3 วัน

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาธีร์ไป "ก้อนหิน" อีกแล้ว ก๊วนเดิมเพิ่มอี๊บีอีกหนึ่งหน่อ คราวนี้เราไปพักโรงแรมเล็กๆ น่ารักแต่ห่างไกลทะเล ที่ชื่อหัวหินไวท์แซนด์ ไปกินอาหารทะเลหมดไปครึ่งทะเล แล้วก็ไปผจญภัยกันมา รูปถ่ายมีเป็นพันรูป กู๋คิมเอย ป๊าเอย โมอิ๊เอย กดกันไม่ยั้ง กู๋คิมแอคทีฟมากขนาดกลับถึงบ้านคืนวันอาทิตย์ยังตบๆ แต่งๆ รูปส่งอีเมล์มาให้หม่าม้าอัพบล๊อก แหะ แหะ วันนี้หม่าม้ามัวแต่ทดลองทำขนมไหว้เจ้าที่ประสบความล้มเหลวตลอดเวลา ไม่มีอารมณ์และเวลามาเล่าเรื่องหัวหิน

ดังนั้น เราขอแปะโป้งไว้ก่อน หรือว่าอี๊บี กู๋คิม และโมอิ๊จะเป็นมือวางอันดับสอง สามและสี่ในการอัพบล๊อกครั้งนี้แทนเราดีน้อ....ที่บล๊อกของแต่ละคน 555 (เราไม่พลาดให้ password พวกเจ้าเป็นครั้งที่ 2 หรอกเฟ้ยยย)

ฟิ้วววว ไปเก็บของเตรียมตัวอพยพไปเฝ้าบ้านก่อนละ บ๊ายบาย "พักทวก"

1 comment:

Anonymous said...

เว็บเจ้าขณะนี้กำลังโดนทดลอง Hack