Friday, April 11, 2008

เรื่องเล่าอาทิตย์นี้

เรื่องหัวหิน...พลขับบีได้ทำการเล่าเรื่องไว้แล้วทั้ง 2 วัน ติดตามได้ที่บล๊อกของอี๊บีที่ปรากฎอยู่ด้านข้างๆ นี่แหละ (สบายเราไป คริ คริ)

ตั้งแต่วันอังคาร ธีร์ไปเช็งเม้งที่โพธารามเจอญาติกันเยอะแยะมากมาย แล้วเรา 3 คน ป๊า หม่าม้าแล้วก็ธีร์ก็ต้องเฝ้าบ้านโพธาราม เปิดโอกาสให้โกวโตกะโกวปุ๊กไปท่องเที่ยวพักผ่อน...

กว่าบรรดาพลพรรคจะออกเดินทางไปพัทยากันได้ก็ปาเข้าไปเกือบ 4 โมงเย็น บ้านโพธารามขึ้นชื่อเรื่องยุงเยอะสุดๆ ธีร์ถูกหม่าม้าล๊อคคอจับนอน พอหลับก็เอาไปนอนในห้องกางมุ้งให้ดิบดี แล้วหม่าม้าก็ออกไปซื้ออาหารเย็นมากินกัน กลับมา ธีร์ตื่นนอนแล้ว กำลังร้องไห้กระซิกกระซี้อยู่กะอกป๊า สำรวจทั่วตัว กรรมเวร...โดนยุงกัด 4-5 ตุ่ม ยุงกัดตอนไหนหว่า ตอนพาไปนอนยังไม่มี ว่าแล้วหม่าม้าก็ไปสำรวจในมุ้ง...หุ หุ หุ หม่าม้าขังยุงไว้กะธีร์ 1 ตัว 555

ตกดึก จะว่าแปลกที่ก็ไม่ใช่ เพราะไปหัวหินก็ไม่มีปัญหา ธีร์เกิดกลัวอะไรซักอย่างที่ไม่ยอมบอก ไม่ยอมหลับยอมนอน กว่าจะหลับได้ก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน ระหว่างทาง โดนยุงกัดเพิ่มไปอีกหลาย...

เช้าวันต่อมา ธีร์ตื่นนอนพร้อมนาฬิกาปลุกป๊าตอน 6 โมงเช้า ร้องไห้กระซิกกระซี้จะออกจากห้องนอนให้ได้ หลังจากไปดูวัวตอนเย็น และเดินเล่นริมแม่น้ำแม่กลองแล้ว ธีร์ก็กลับไปนอนที่บ้านนครปฐม

สายวันรุ่งขึ้น ธีร์กะหม่าม้าก็ไปลั๊นลาที่เอาท์เล็ตของ pasaya ก่อนจะไปอยู่เป็นเพื่อนป๊าที่โพธารามต่อ รอโกวๆ กลับบ้าน ที่จริงเราเคยไปกันครั้งนึงแล้ว ครั้งนี้เค้าทำใหม่ใหญ่กว่าเดิม มีร้านกาแฟด้วย ธีร์เห็นเตียงนอนเค้าแล้วก็อดไม่ได้ ขึ้นไปเกลือกกลิ้งซะเหมือนเตียงนอนที่บ้านยังไงยังงั้น

สรุปว่าอาทิตย์นี้ผ่านไปด้วยความคัน ธีร์ชอกช้ำอย่างที่ไม่ควรถ่ายรูปมาโชว์ใคร ไว้รอเรารักษาตัวให้หน้าเนียนใสกิ๊กแล้วค่อยมาโชว์โฉมกันใหม่ (จริงๆ เป็นข้ออ้างแห่งความขี้เกียจของหม่าม้า ที่จะไม่ใส่รูปนั่นแหละ 555)

1 comment:

Anonymous said...

ตามไปอ่านมาละ :)