Wednesday, April 02, 2008

ตัดผม

ช่วงนี้หม่าม้า inactive ในด้านการอัพบล๊อกเป็นอย่างยิ่ง ไป active เรื่องกินแทน 555 ไม่รู้จะเอาอะไรมาเล่า รู้สึกหมดไฟเป็นอย่างยิ่ง บลา บลา บลา...(ก็แก้ตัวไป)

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชอรี่บาร์เบอร์เปิดดำเนินการอีกครั้ง ครั้งล่าสุดนี่เมื่อไหร่จำไม่ได้ ครั้งก่อนตัดผมธีร์ในรถหัดเดิน ใส่เสื้อผ้ากันครบ ตัดกันระหว่างธีร์นั่งดูมิคกี้เมาส์คลับเฮาส์อย่างจดจ่อ ตัดๆ ไป ธีร์รู้สึกตัว เห็นผมตัวเองติดเต็มตัวเริ่มทนไม่ได้ ปัดๆ คันๆ แล้วก็งอแง

คราวนี้มารูปแบบใหม่ จับธีร์ถอดเสื้อ ถอดกางเกง เหลือแต่ผ้าอ้อม นั่งเก้าอี้ ปูหนังสือพิมพ์ เอาว่าเตรียมพร้อมเต็มที่ เวลาเดิมๆ เปิดมิคกี้เมาส์คลับเฮาส์ล่อลวงให้ธีร์อยู่เฉยๆ ซักพัก คราวนี้ตัดได้นานพอควรกว่าธีร์จะรู้สึกตัว พอรู้แล้วก็ร้องและพยายามปัดเศษผมออกจากตัว คราวนี้ง่ายหน่อยไม่ติดเสื้อ แต่ดันไปติดที่ผ้าอ้อมแทน ตัดกันอยู่ซักพัก ป๊ากลับมาบ้านเห็นความพยายามของหม่าม้า และการถูกล่อลวงของลูกชาย เลยถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐานซะหน่อย (ก็แหงล่ะ หม่าม้าไม่มีปัญญาตัดผมไปถ่ายรูปไปร๊อก แค่ตัดผมก็ยากมากแล้วล่ะ)
ปิดท้ายด้วยความภาคภูมิใจ อาทิตย์นี้เราหาย (หัว) ไปทำไอ้เจ้านี่มา หลังจากที่ทำขนมมา 2-3 อาทิตย์ ป๊าบอกว่าให้ทำพิซซ่าดีกว่า แล้วต่อไปก็ทำสปาเก็ตตี้ ฟังแล้วเดาได้ กะว่าจะเปิดร้านอาหารกันเลยทีเดียวนะเนี่ย ของกินชนิดนี้บางทีธีร์ก็เรียกว่า "พิเศษ" ท่าทางจะเป็นญาติกะพิซซ่า ธีร์รับประกันความอร่อยด้วยนะเนี่ย (ป๊าบอกว่า ธีร์กินอะไรก็อร่อยทั้งนั้นแหละ ไม่เคยเห็นธีร์กินอะไรไม่อร่อยซักกะอย่าง)...สิ่งที่ธีร์ชอบที่สุดก็คือ “ไส้กรอก” 555 หนอย หนอย อันนั้นหม่าม้าไม่ได้ทำครับลูก หม่าม้าซื้อเค้ามา

เดี๋ยวจะหาว่าไม่ได้ทำเองจริง นี่ไง แอ้งแม้งอยู่ในเตาอบพิซซ่าบ้านเรา ฟืนแดงเป็นเส้นๆ เลยทีเดียว 555

หน้าตาผลผลิตที่ได้ พิซซ่าบ้านนี้ฟรีฟอร์มเป็นอย่างมาก ไม่กลม ไม่เหลี่ยม รูปทรงตามใจคนผลิตมาก
ว่าแล้ว อาทิตย์นี้ก็ไปชิมพิซซ่าที่ลา วิลล่า ณ หัวหินซะหน่อย อีกกี่ชาติจะเปิดร้านขายได้แบบเค้าหว่า 555

8 comments:

Anonymous said...

แล้วน้องธีร์ จะเป็นทรงหัวกะลาอีกอ่ะป่าวเนี่ย พรุ่งนี้กู๋คิมจะต้องพิสูจน์ ฮ่า ๆ ๆ แต่ดูรูปแล้ว รูปที่ 3 เนี่ยแสดงว่าทรงผมสะเทือนใจมั่กแน่ ๆ ฮ่า ๆ ๆ

Anonymous said...

พิเศษ อร่อยมั้ยครับธีร์...
ไหง งวดนี้ ไม่ยักเห็นอี๊บี comment
อี๊บีพลาด...คริ คริ

Anonymous said...

อิ๊บีอยู่ในโหมด ประหยัดพลังงาน ... ขี้เกียจโหมด ขี้เกียจทำมันทุกสิ่งอย่าง ... เก็บพลังไว้เล่นกะน้องธีร์ดีก่า ... น้องธีร์คับ วันนี้เราไปวิ่งเล่นที่กว้างๆกันอีกมั้ยคับ ... รับรองคับว่า วันนี้ "เหนื่อย" เหมือนเดิม ... ฮ่า อ่า ฮ่า

Caviar's Mama said...

หม่าม้าทักษะรอบตัวจริงๆ
น้องธีร์ก็ดูจะพึงพอใจกับทรงผม (รึเปล่า อิอิ)
พิซซ่าถึงแม้หน้าตาออกจะไปทางแนว abstract
แต่ก็น่ากินมากกกกก ชีสตรึมส์
แม่น้องไข่ปลาฯอ่านแล้วละอายใจสุดๆ
มีแต่ทักษะล้างจานกับล้างห้องน้ำไว้มัดใจฝาละมี

Anonymous said...

คราวนี้ไม่ตัดทรงฮิตเหรอคะ ช่าง คิกๆ

คุณแม่น้องปัญญ์ said...

ฝึกไว้ ฝึกไว้แม่น้องไข่ปลา มารป้าก็เข้ามาเรียนรู้เสน่ห์ปลายจวักจากมารแม่เช่นกัน

ปล.น้องธีร์หล่อที่ซู๊ดดดดดด

Anonymous said...

ธีีร์มีภาพ nude เป็นของตนเองแล้วนะคับเนี่ย

Anonymous said...

แหมๆ ได้ข่าวว่าแม่น้องไข่ปลามีคนทำกับข้าวเก่งสุดๆ อยู่ข้างตัว ทำไม๊ ทำไมต้องทำกับข้าวกินเอง ว่าแล้วขอไปเรียนทำกับข้าวด้วยดีกว่า หุ หุ หุ