Thursday, December 06, 2007

วันพ่อ

สองรูปด้านบนนี่ หม่าม้าถ่ายมาตั้งแต่วันอาทิตย์ก่อน ถ่ายรูปตอนกลางวันดอกไม้สวยเชียว ถ้าไปถ่ายตอนกลางคืน ไฟก็ต้องสวยมากแน่เลยครับ อยากไปดูเหมือนกันนะเนี่ย แต่จนปัญญา ไม่รู้จะไปผจญผู้คน รถรา และสมธีร์ตอนกลางคืนยังไง

เริ่มเรื่องด้วยการ...สุขสันต์วันพ่อนะครับป๊า ขอให้ป๊ารักษาสุขภาพให้แข็งแรง กินอาหารที่ดีมีประโยชน์ และมีความสุขกับชีวิตที่มีธีร์ต่อไป (แน่ใจนะว่านี่คำอวยพร อ่านแล้วงงๆ)

อาทิตย์นี้ป๊าไม่ว่างมารับธีร์กลับบ้านนครปฐม แล้วธีร์ไปไหน ทำอะไร...

วันที่ 5 ธันวาคมปีนี้ ธีร์ก็เหมือนกับประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ใส่เสื้อเหลืองออกไปลั๊นลา ธีร์ไปกินชาบู ชาบูที่ Central World มา ไปกันเยอะแยะมหาศาล รวมธีร์ด้วยก็ 15 ชีวิต พลังการทำลายล้างชาบู ชาบู 12 ชุด...กินกันถล่มทลายมากครับ แต่ตลอดเวลาที่ทุกคนกินกัน ธีร์ก็หลับไปหลังจากที่อาม่าจัดการโด๊ปธีร์ด้วยข้าวโอ๊ตไปก่อนแล้ว นี่ถ้าธีร์รู้เรื่องคงแอบเซ็ง อารายกาน กินชาบูๆ กันอร่อยแต่ธีร์กินข้าวโอ๊ต (อีกละ เป็นครั้งที่ล้าน...โตมานี่เพราะข้าวโอ๊ตแหงๆ)

รูปยากูซ่ารุ่นเยาว์นี่ถ่ายจากหน้าลิฟต์ แบบว่ามันเป็นมุมสามเหลี่ยมลอยๆ ออกไป ธีร์วิ่งไปเล่นอย่างเป็นสุขใจ ในขณะเดียวกัน ม่าผู้กลัวความสูงก็หวาดเสียว
ธีร์กลับมาๆ เดี๋ยวตก ส่วนกู๋คิมเห็นรูปแล้วบอกว่า "ธีร์ไปนั่งอึที่เวิร์ลเทรด" (เชยชะมัด เค้าเปลี่ยนชื่อใหม่แล้วนะยะ)

แล้วตอนนี้ที่ Central World ก็มีต้นคริสมาสต์ยักษ์ สูงไปถึงซักชั้น 6 น่าจะได้ แล้วก็มีบ้านขนมแบบของแฮนเซลกะเกรเทลด้วย ธีร์กะหม่าม้าก็ไปถ่ายรูปมาด้วย แต่เอาแค่เสี้ยวหนึ่งของต้นคริสมาสต์มาโชว์เพราะรูปบ้านขนมธีร์ยุกยิกไปมารูปไม่ชัดซักกะรูป
สุดท้ายก่อนไป อาทิตย์นี้ธีร์ก็วุ่นวายไปตามเรื่อง เรื่องเด็ดถึงตอนนี้ก็ที่ธีร์ไปเอากล่องน้ำมันเบรคมาเล่น เข้าไปนั่ง เอาของเล่นไปเล่น ใครจะเอากล่องไปทิ้งก็ไม่ยอม แต่หม่าม้าดูๆ แล้วเหมือนกะลูกหมาที่ถูกทิ้งตามการ์ตูนญี่ปุ่นเลยนะเนี่ย

6 comments:

Anonymous said...

ธีร์ปวดอึแน่ๆ ดูจากรูปแล้ว

Anonymous said...

ม๊า เอาธีร์ไปอึเด๋วนี้เรยยย!! 555

Jintana & Somphob said...

คิดถึงธีร์ครับ
ไปดูบล๊อกเฮียปรานต์ได้เลย555

Anonymous said...

เก็บๆ ลูกหมาถูกทิ้งในลัง นางเอกมาเก็บแล้ว

Anonymous said...

โห...นางเอก...เอางั้นเลย!

Anonymous said...

ช่างกล้า.. ฮ่าๆๆ