Wednesday, February 14, 2007

งาน 2

วันนี้ธีร์ไปงานหมั้นของพี่นุช ที่อู่ทอง สุพรรณบุรีมาครับ เราไปกันหมดบ้านเลย ไปออกงานวันนี้ ธีร์แต่งตัวคล้ายๆ กะป๊าเลยนะครับเนี่ย ม้าปลุกธีร์ตั้งแต่หกโมงครึ่งมาล้างหน้า ล้างก้น (เอ๊ะ หรือว่าล้างก้นก่อนแล้วค่อยล้างหน้า...สงสัยจะเป็นอย่างหลัง)


ธีร์ไปงานหมั้น พอขันหมากมา ก็มีคุณป้า คุณยายในขบวนขันหมากชักชวนให้ธีร์ไปกั้นประตูเถอะ ไปเถอะนะ ธีร์ก็อดไม่ได้ ไปซะหน่อย ได้ซองมา 1 ซอง ป๊าที่ไปช่วยถือก็ได้ 1 ซองมาให้ธีร์ จริงๆ ธีร์จะได้อีกซองครับ โทษฐานหล่อถูกใจพี่เค้า แต่ว่าธีร์เค้ามักน้อย ไม่รับซองที่ 2 เลยได้มาซองเดียวเองคับ (แหะ แหะชุดหม่าม้าคุ้นๆ มั้ยครับ...มันเป็นภาพลวงตาน่ะครับ จริงๆ แล้วเป็นชุดไม่เหมือนกับวันก่อนเลย 555 )

พอทำหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ธีร์ก็ไปนั่งกิน กิน แล้วก็กินอย่างสนุกสนานครับ ดูหน้าธีร์ก็รู้





โกวพิศครับ เห็นสายตาเพชรฆาตของธีร์แล้วใช่มั้ยครับ ส่งมาอีกครับ ที่ถืออยู่ในมือน่ะครับ (ไม่ใช่ 7-อัพ นะครับ ขนมปังครับ)

วันนี้เรา outdoor กันตลอด ชุดหล่อชุดนี้เลยไม่ยั่งยืนถึงงานเลิก ต้องเปลี่ยนเป็นชุดขาเว้าสูงไปซะก่อน ก็ดูหน้าธีร์สิครับ แก้มแดงขนาดนี้ แต่ธีร์ก็สนุกสนานครับ ยิ้มแย้มหัวเราะร่าเริงกับผู้คนตลอด ... จบข่าวครับ


Thee went to his sister's engagement at Supanburi province today in a dress that look very much like his father! Even though it is very warm today...Thee can still enjoy food-tasting which you can see how much he enjoy himself from the photos above!!!

5 comments:

Anonymous said...

หลานอ้วน ... พรุ่งนี้เจอกัน

Anonymous said...

Mr.Thee รูปล่างนี้หน้าตาเธอเหมือน หม่าม้า มากเลยนะ โดยเฉพาะตา

Anonymous said...

หวัดดีคับน้องธีร์

วันนี้น้าบีลืมไปว่าเป็นวันตรุษจีน ... น้าบีก็ออกไปเดินเล่นแถวบ้าน เดินตากแอร์(เนื่องจากที่ที่น้าบีอยู่ตอนนี้ ไม่มีแอร์) ระหว่างเดินเล่นอยู่นั้นก็ปรากฎว่า น้าบีก็เลยได้ยินเสียง ตุ๊งแช่ ตุ๊งแช่ ตุ๊งแช่ ๆๆๆ ดังมาแต่ไกล เอ๊ะ คนมุงอะไรกัน ไหนไทยมุงบ้างสิ แล้วน้าบีก็ได้เห็นขบวนเชิดสิงโต เชิดมังกร กันเอิกเกริก ทีสำคัญ มีแป๊ะยิ้ม คู่แข่งน้องธีร์ด้วยน๊า ... ที่อี๊โมฝึกให้น้องธีร์เป็นแป๊ะยิ้ม น้องธีร์ทำได้หรือยังคับ ผ่านขบวนเชิดสิงโต ระหว่างที่น้าบีหยุดยืนข้ามถนน น้าบีก็ได้เห็นซุ้มประตู ทำให้น้าบีอ๋อในใจ ... อ๋อ ที่ๆน้าบียืนอยู่ มันคือไชน่าทาวน์คับ มิน่า เอิกเกริก คึกคัก อื้ออึงไปด้วยเสียงตุ๊งแช่ ... จะว่าไป ปีนี้เป็นตรุษจีนปีแรกของน้องธีร์นี่หน่า ... เอาส้มใส่กระเช้าไปให้ม่ายังคับ ... ม่ากะกงคงรอหลานอ้วนอยู่ที่บ้านสายสี่

ตอนนี้ ที่เมลเบิร์น ร้อนมากเลยทีเดียวเลยคับ ร้อนสุดๆ ร้อนจนน้าบีคิดว่า น้าบีควรจะต้องไปซื้อ lotion กันแดดมาทาตัว เพราะน้าบีไม่อยากดำเหมือนกู๋คิมนี่หน่า... น้าบีมาอยู่นี่ได้สามวันแล้ว สองวันแรก วุ่นวายมากๆเลยคับ กับการหาที่พัก นี่ก็รอลุ้นอยู่ว่า จะได้ที่พักที่จองไว้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ น้าบีก็ต้องกลับมาวุ่นวายหาใหม่ เห็นเค้าบอกว่า เค้าจะแจ้งน้าบีภายในวันพุธที่จะถึงนี้ ... ลุ้นคับ ... วันจันทร์นี้น้าบีจะเริ่มทำงานแล้วนะคับ ... แล้วน้าบีจะมาเล่าให้น้องธีร์ฟังใหม่ ว่าชีวิตที่น้าบีเลือกมันดีขึ้นหรือแย่ลงคับ ...

Anonymous said...

อยู่ที่เมลเบิรน์ก็คงต้องปรับตัว
หวังว่าบีคงชินกับที่ใหม่ไวๆและเป็น
การเปลี่ยนชีวิตที่ดีขึ้นนะ

Anonymous said...

น้องบี สบายอยู่แล้ว
พี่อิ๊ดเอาใจช่วยนะ