Wednesday, February 21, 2007

เพราะ...อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อย!?!

สองวันก่อนหม่าม้าพยายามอยู่หลายนาทีที่จะบอกธีร์ให้สะพายกระเป๋า ทำทีจะหนีออกไปเที่ยว เป็นนายแบบให้หม่าม้าหน่อย ผลแห่งความพยายามที่ไม่สำเร็จเป็นอย่างรูปข้างล่าง ไม่รู้ว่ายังไม่มีอารมณ์จะไปนู่นนนน (ท่าประกอบของธีร์คือ ชี้มือขึ้นไปด้านบนและเอนตัวไปด้านหลัง...ท่าทางอยากไปไกลมาก) หรือว่าไม่ชอบกระเป๋าก็ไม่รู้

เมื่อวานธีร์นอนนานมาก เพราะตอนช่วงเช้าไม่ได้นอน ไปนอนอีกทีใกล้ๆ เที่ยง นอนไปซะ 3 ชั่วโมง หม่าม้าเลยมีโอกาสได้ดูหนังเรื่อง season change กะเค้าบ้าง การมีลูกทำให้เวลาที่จะไปติ๊ดชึ่งนอกบ้าน เพื่อความบันเทิงส่วนตัวลดน้อยลงจนแทบไม่เหลือเลย (แหงะ แหงะ) ก็เป็นหนังที่สนุกดี พยายามจะบอกให้เราทำในสิ่งที่เราชอบ เพราะสิ่งที่เราชอบจะอยู่กับเราตลอดไป....

ก็เป็นความคิดที่ดี แต่ในความเป็นจริง มองมุมกลับ มันจะมีซักกี่คนที่อายุไม่เกิน 15 ปี (แบบในหนัง) ที่จะรู้ว่าตัวเองชอบอะไร

อย่างน้อย...ไม่ว่าเราจะรู้หรือไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เราก็ควรจะ (พยายาม) รักในสิ่งที่เรา (ต้อง) ทำ เพราะนั่นจะทำให้เรามีชีวิตอยู่แบบทรมานน้อยที่สุด 555




Two days ago Mama tried to make Thee carry a bag, pretend to go out. Mama's effort came out as shown above. Not sure whether Thee wasn't in the mood to go out or the bag is not catchy enough!

2 comments:

Anonymous said...

ธีร์ไง ธีร์เค้ารู้ว่า เค้าชอบอะไรไม่ชอบอะไร ... เค้าชอบกินกล้วย ส้ม กล้วย ส้ม แต่ไม่ชอบข้าวเป็นที่สุด ... รู้จักตัวแต่ตั้งแต่เล็กๆ

Anonymous said...

อะไรกันเนีย อัพเดทข่าวธีร์หน่อย