Thursday, November 30, 2006

รายงานสถานการณ์...อึ



ตั้งแต่เที่ยงคืน ธีร์อึไปแล้ว 3 รอบครับ เที่ยงคืน 05.30 แล้วเก๊าะ 06.30 คร๊าบบบ กินยาไปแล้ว เมื่อวานคุณหมอว่าวันศุกร์น่าจะดีขึ้น หลังจากนั้น คุณพยาบาลก็มอบดอกไม้แดงให้ธีร์เอาไปเล่น ขยำขยี้ ตีๆๆๆๆ อย่างสนุกสนาน

ถึงแม้ว่าเราจะอึหลายรอบ แต่เราก็ยังอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส ร่าเริงจนน่าหมั่นไส้

หม่าม้าสังเกตว่าหน้าธีร์ซูบไปแล้วนะครับ...สงสัยหายป่วยจะสามารถคลานได้ พุงหดไปไม่ติดพุงแล้น



Thee still has several bowel movements. Even so, he's still happy and enjoy his day smiling to people around. It seems that his cheeks are smaller...I guess that he can probably crawl after this sickness cause his tummy is smaller as well. ha!ha!ha!

5 comments:

Anonymous said...

ธีร์คร้าบบบบบบ~
คิดถึงอ่ะ :-)
ป๊าไปบ้านสิงห์ก่อนนะคร้าบ

Anonymous said...

ธีร์ค๊าบ หายไวๆนะค๊าบ จะได้เอาพุงหมุนตัวเป็นวงกลมได้อีก

Anonymous said...

หลังจากติดตามเรื่องของธีร์มาได้ระยะนึงแล้ว ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้น.. ก่อนอื่นขอให้ธีร์หายไว ๆ นะครับ หม่าม้าสงสัยไหมว่าเป็นใคร ลองเข้ามาดูที่นี่ซิhttp://www.bloggang.com/mainblog.php?id=viji-story เผื่อมีอะไรได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน (นินทาลูกนี่ เรื่องโปรด)

Anonymous said...

เห็นว่าหม่าม้าธีร์ ให้นมแม่อยู่... ตอนธีร์เกิดไม่ได้ไปเยี่ยม ตอนนี้เลยขอแก้ตัวโดยจะส่งเสื้อให้นม ให้หม่าม้าธีร์ไว้ใส่ เผื่อพาธีร์ไปข้างนอกบ้าน ก็ให้นมได้ไม่โป๊ มี 3 สี ฟ้า ชมพู และบานเย็น เป็นกิจกรรม เอ้ย.. กิจการเล็ก ๆ (เล็กจริงๆ)ของแม่น้องเอื้อเอง เลยจะขอที่อยู่ พร้อมกับรอบอกด้วย ... ถือว่าเป็นของฝากจากพี่ชาย นะ ธีร์นะ (ห้ามปฏิเสธ.. มีเคือง)

Anonymous said...

ขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ป่ะคะ แบบเป็นทองผูกข้อมือหลานอะไรแบบนี้อ่ะ ; p

เรื่องจริงๆ ก็คือ ธีร์กินแต่นมปั๊ม ไม่กินนมจากเต้า หม่าม้าไม่เคยต้องโป๊นอกบ้าน แหะ แหะ ดังนั้นขอรับน้ำใจไว้ก่อนละกันนะคะพี่กุล (นึกตั้งนาน ผู้หญิงคนนี้หน้าคุ้นสุดๆ ครายฟระ) อย่าเคืองหนูเลย....มานมะด้ายใช้เจรงๆ เกรงจ๊าย เกรงจาย