Tuesday, October 17, 2006

ไปตักบาตร



หลังจากที่หม่าม้าบอกไปว่า จะถ่ายรูปธีร์หลังจากตัดผมแล้วมาให้ดูกัน น้าบีก็ส่งไฟล์มาทาง msn แล้วบอกว่า นี่ไง รูปธีร์ตอนตัดผมแล้ว ... โอ้ พระเจ้าจอร์ช น้าบีช่างมีน้ำใจเหลือหลาย ... พอเปิดออกมาดูให้ชัดๆ แต่น แตน แต๊นนนนน เป็นรูปธีร์หลังจากตัดผมแล้วจริงๆ แต่ใส่หมวก 555

รูปนี้ถ่ายเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่น้าบีอาศัยช่วงที่หม่าม้าสลบ ชิงตัวธีร์ออกไปตักบาตรกับอาม่า และอี๊โม แขนที่เห็นในรูปเป็นแขนของอาม่านั่นเอง น้าบีเปรยไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะพาธีร์ไปตักบาตร เห็นว่าธีร์ตัวเล็ก ของที่ตักบาตรของธีร์ควรเป็น นมกล่องเล็กๆ ของเด็ก หรือน้ำส้มกล่องเล็กๆ ก็ไม่รู้ว่าทำจริงรึเปล่า หม้าม้านึกต่อไปว่า แล้วงี้ธีร์ต้องตักบาตรกะเณรด้วยมั้ย จะได้เล็กๆ ไปหมด...ไม่หลุดคอนเซปต์ อิ อิ อิ

2 comments:

Anonymous said...

น้องธีร์คร๊าบ อิ่มบุญจนล้นออกมาที่พุงและแก้มเลยนะคร๊าบ หนูหนักกี่โลแล้วลูก นี่ถ้าแขนเสื้อเป็นสีเหลืองหมดน้าบิ๋มคงเข้าใจผิดคิดว่าน้องหมีพูห์นั่งรถกะอาม่าแน่ๆ

Anonymous said...

ป้าเห็นรูปนี้แล้วก็อดไม่ได้ที่จะมาโพสให้น้องธีร์ว่า "น่ารักม๊ากกก มากกกกก หล่อลากดินไปเลยลูก...เห็นแล้วก็อยากหมั้นหมายไว้จริงๆ" แล้วก็มาจ๊ะเอ๋ เม้นท์ของน้าบิ๋มพอดี เลยขอฝากน้าบิ๋มไปด้วยว่า "น้าบิ๋มกับน้าเก่งช่วยขยันอัพเดทเวปน้องอูมิให้ด้วยนะเจ้าคะ"