Wednesday, August 16, 2006

นักการเมือง หรือ ดารา



และแล้ว วันนี้หม่าม้าก็รู้ความจริงจะจะ กะตาตัวเองว่าธีร์มีอนาคตอันยิ่งใหญ่รอคอยอยู่

วันสองวันมานี้ธีร์งอแงสุดๆ ง่วงแล้วก็ไม่ยอมนอน ไม่ยอมกิน กินไปก็บิดพริ้ว ดิ้นพล่าน แหกปากดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อไม่ได้ดังใจ

เที่ยงวันนี้ ระหว่างช่วงฝึกความอดทนของหม่าม้า และการอด (นม) (ไม่) ทนต่ออะไรทั้งสิ้นของธีร์ พี่สาวของพี่ตี๋ หรือโกวโตของน้องธีร์ก็มาที่บ้านพร้อมแขกอีก 2 คน ธีร์ที่กำลังดีดดิ้น ร้องไห้โวยวายดังลั่นบ้านอยู่ก็สงบลงอย่างประหลาด โกวโตขออุ้ม ธีร์ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส หัวเราะเล่น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นัยว่าเปลี่ยนโหมดวีน เป็นโหมดรับแขกได้ยังกะสับสวิตช์ไฟ

หลังจากที่ทุกคนผลัดกันอุ้มอยู่พักนึง หม่าม้าก็ไปเอาตัวมากินนม นั่นแน่ะ....เจ้าตัวร้ายของเรายอมกินนมแต่โดยดี ไม่มีดีดดิ้น ไม่มีโวยวาย แถมยังหลับโชว์ระหว่างการกินนมด้วย คงคอนเซปต์ "น่ารัก ขี้เล่น และเป็นกันเอง" ไว้อย่างเหนียวแน่น

อนาคตอันยิ่งใหญ่รอคอยธีร์อยู่ ถ้าไม่ใช่นักการเมือง ก็เป็นดารา เพราะตีสองหน้าเก่งนัก แต่ก่อนจะถึงอนาคต หม่าม้าว่าธีร์ควรภาวนาไม่ให้หม่าม้าป้อนขี้เถ้าใส่ปากธีร์ไปซะก่อนจะดีกว่า เหอ เหอ เหอ

ป.ล. เรื่องแสบอีกเรื่องที่สมควรเปิดเผยคือ หม่าม้าไม่อนุญาตให้ธีร์ดูทีวี ธีร์ก็ชอบแอบดูอยู่เรื่อยๆ เมื่อวาน ป๊าเอามือบังลูกกะตาธีร์ไว้ไม่ให้ดูทีวี...เจ้าตัวร้ายถึงกะเอามือปัดมือป๊าออก...อิ๊ อย่ามาบังทีวีนะ...

3 comments:

Anonymous said...

อย่างงี้ สิ ถึงจะได้สมชื่อ ว่าเป็นหลานเรา ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... น่าร๊าก ขี้เล่น เป็นกันเอง ....

ปล. ธีร์ชอบดูละคร ติดละครมากๆ เกมส์โชว์ ไม่ค่อยติดเท่าไหร่ AF ดูเป็นบางคน

Anonymous said...

โอ้ว้าว.. มิน่าถึงได้ชื่อ น้องธีร์วี ... เข้าใจแล้วค่า .. :D

Anonymous said...

น้องธีร์วี เพี้ยนไป เพี้ยนมา เลยเป็นที่มี ของน้อง ธีร์วีน